SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Schalke 2-3 Man City: Sane và Sterling đưa Man City trở về từ 'cõi chết'

05:35, 21/02/2019
Hai bàn thắng muộn của Leroy Sane và Raheem Sterling đã giúp Man City giành chiến thắng 3-2 nghẹt thở trước chủ nhà Schalke 04.

Trận đấu trên SVĐ VELTINS-Arena đã diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng với lực lượng vượt trội, Man City vẫn dễ dàng kiểm soát thế trận sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Carlos del Cerro.

Schalke 2-3 Man City: Sane và Sterling đưa Man City trở về từ cõi chết
Bàn thắng mở tỷ số của Aguero

Phút 6, từ quả treo bóng của Kevin De Bruyne, Sergio Aguero bật cao đánh đầu hiểm hóc nhưng thủ môn Ralf Fahrmann đã bay người cản phá xuất sắc. Tới phút 11, Aguero lại có cơ hội dứt điểm, song cú sút này của anh đã đập chân một hậu vệ đội khách đi hết đường biên ngang

Nhưng tiền đạo người Argentina không phải tiếc nuối quá lâu. Phút 18, xuất phát từ tình huống phối hợp cẩu thả giữa thủ thành Fahrmann và hậu vệ Salif Sane, David Silva đã băng lên cướp được bóng rất nhanh trước khi chuyền ngang thuận lợi để Sergio Aguero dễ dàng đệm bóng vào lưới trống giúp đội khách vượt lên.

Schalke 2-3 Man City: Sane và Sterling đưa Man City trở về từ cõi chết
Bentaleb có cú đúp trên chấm 11m

Phút 38, Schalke 04 bất ngờ có được bàn gỡ. Đội chủ nhà được hưởng penalty sau khi trọng tài Carlos del Cerro xác định bóng đã chạm tay của Nicolas Otamendi trong vòng cấm nhờ công nghệ VAR. Trên chấm 11m, Nabil Bentaleb không mắc sai lầm nào để quân bình tỷ số 1-1.

Những phút cuối hiệp 1, kịch bản tương tự lại diễn ra khi Bentaleb tiếp tục đá thành công quả phạt đền để nâng tỷ số lên 2-1. Trước đó, Fernandinho đã kéo ngã Salif Sane trong vòng cấm.

Schalke 2-3 Man City: Sane và Sterling đưa Man City trở về từ cõi chết
Otamendi nhận chiếc thẻ đỏ tai hại

Bước sang hiệp 2, mọi chuyện còn trở nên khó khăn hơn gấp bội với Man City khi ở phút 68, Otamendi bị truất quyền thi đấu với việc nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha vào bóng thô bạo với Guido Burgstaller.

Nhưng trong thời khắc khó khăn, bản lĩnh của đội bóng lớn đã lên tiếng. Phút 85, cầu thủ vào sân thay người - Leroy Sane có tình huống đá phạt trực tiếp đẹp quân bình tỷ số 2-2. Chưa dừng lại ở đó, đúng ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, Raheem Sterling đã trở thành người hùng với pha dứt điểm tinh tế, ấn định chiến thắng 3-2 nghẹt thở cho Man City.

Schalke 2-3 Man City: Sane và Sterling đưa Man City trở về từ cõi chết
Người hùng của Man City - Raheem Sterling

Bùng nổ trong 5 phút cuối để thắng ngược ngay trên sân đối phương, thầy trò HLV Pep Guardiola đã đặt 1 chân vào tứ kết Champions League.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Schalke 04: Fahrmann, Oczipka, Bruma, Nastasic, Mendyl (Burgstaller 65'), Caligiuri, Bentaleb, Serdar, Uth (Harit 87'), McKennie (Skrzybski 78').

Man City: Ederson, Otamendi, Walker, Laporte, David Silva (Kompany 70'), Fernandinho, Guendogan, De Bruyne (Zinchenko 87'), Bernardo Silva, Aguero (Sane 78'), Sterling.

Ghi bàn: Bentaleb (pen 38', pen 45') - Aguero (18'), Sane (85'), Sterling (90')

Thẻ đỏ: Otamendi (68')

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.