SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Sau phát ngôn gây sốc, Lê Âu Ngân Anh gửi lời xin lỗi tới Nguyễn Thị Thành

11:24, 16/11/2017
(SHTT) - Trước những chia sẻ bức xúc của Nguyễn Thị Thành khi bị phát ngôn “đụng chạm”, tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã gửi lời xin lỗi, đồng thời khẳng định không thách thức và xúc phạm Nguyễn Thị Thành như một số trang báo đưa tin.
Ngân Anh khẳng định không thách thức và xúc phạm Nguyễn Thị Thành
Lê Âu Ngân Anh trong đêm Chung kết Hoa hậu Đại dương 2017.

Chiều 15/11, tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã có cuộc gặp gỡ báo chí để trả lời những vấn đề liên quan đến việc tổ chức cuộc thi. Đặc biệt, Ngân Anh gây sốc với phát ngôn: "Không thể so sánh tôi với Nguyễn Thị Thành vì tôi đã can đảm tháo mũi còn Thành thì không đủ can đảm tháo răng trước khi dự thi một đấu trường nhan sắc".

Phát ngôn của cô nhanh chóng lan truyền trên phương tiện truyền thông và trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Khi nghe được chia sẻ "đụng chạm" từ Lê Âu Ngân Anh, Nguyễn Thị Thành không giấu nổi sự bức xúc.

Cô đăng tải một đoạn chia sẻ khá dài lên trang facebook cá nhân và tuyên bố: Chị không động đếnem thì em đừng nên lôi chị vào câu chuyện của em! Cụ thể, Nguyễn Thị Thành chia sẻ cô đã từng rất quý Ngân Anh nhưng hành động của tân Hoa hậu Đại dương khiến cô quá thất vọng.

Trước khi nói về cảm xúc của chị khi em nói như vậy thì chị xin được giải thích thêm cho em hiểu em nhé. Mũi của em là mũi giả, em có thể tháo ra rồi lắp vô được. Còn chị là răng sứ một khi đã làm thì không thể tháo ra được vì răng thật đã bị bào nhỏ chứ không phải răng sứ được dán lên trên răng thật em à. Chị nghĩ em cũng đã từng can thiệp thẩm mỹ răng thì em cũng phải hiểu được chứ nhỉ?

Còn về cảm xúc của chị, chị cảm thấy rất nực cười về câu nói của em và quá thất vọng về những gì tốt đẹp chị dành cho em. Em phát ngôn quá thiếu suy nghĩ. Chị đã từng nghĩ mặc dù em không có vẻ ngoài quá ấn tượng nhưng ban giám khảo đã chọn em thì chắc chắn em sẽ có nội tâm hơn người. Nhưng trời ơi, chị đã lầm. Em vẫn chỉ là một đứa con nít! Chị vẫn sẽ không kiện nhưng chị sẽ không còn ủng hộ em nữa đâu bé à. Em đã gián tiếp xúc phạm chị. Chị không động đến em thì em đừng nên lôi chị vào câu chuyện của em. Với cương vị là hoa hậu thì em nên kiểm soát cảm xúc của mình, suy nghĩ cho kỹ trước khi nói để không làm ảnh hưởng đến người khác và không bị dư luận ném đá nữa em nhé. Hãy biết vị trí của mình ở đâu”.

Nguyễn Thị Thành bức xúc khi bị phát ngôn động chạm
Nguyễn Thị Thành hạnh phúc khi đăng quang Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch 2017. Tuy nhiên chỉ 3 ngày sau, cô buộc phải trả lại danh hiệu này.

Ngay sau khi Nguyễn Thị Thành bức xúc lên tiếng trên mạng xã hội, tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh cũng đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến cô, đồng thời giải thích về phát ngôn “động chạm”.

"Hơn hai tuần qua khi đội chiếc vương miện trên đầu có lẽ cảm giác hạnh phúc duy nhất tôi cảm nhận đựơc chỉ vỏn vẹn mấy phút trên sân khấu, còn lại mọi cảm giác từ hụt hẫng, thất vọng thậm chí là cay đắng với những lời lẽ mà người đời dành cho tôi, tôi đều đã nếm trải. Showbiz quá mới mẻ với tôi hay nó không phải dành cho một cô gái rụt rè như tôi khi vẫn mang bản chất thật của mình, để bị lợi dụng cho những câu chuyện thêu dệt không có hồi kết như vậy.

Thế nhưng tôi chưa bao giờ bày tỏ sự yếu đuối để lấy được lòng thương, có những người bạn bảo tôi sao mạnh mẽ lạ thường thế, tôi chỉ lạc quan nghĩ rằng đây là bước ngoặc và cũng là bài học lớn cho tôi - một cô sinh viên vừa tốt nghiệp Đại học bước ra đời, một cô gái trẻ vừa chạm tay đến ước mơ của mình phải gai góc và bản lĩnh hơn nữa. 

Nhưng đến lúc này khi mọi việc đã lên đến đỉnh điểm, Ngân Anh có đôi điều chân thành gửi đến các anh chị phóng viên, nhà báo với hy vọng được làm rõ về câu nói có nhắc đến chị Nguyễn Thị Thành trong buổi gặp mặt chiều nay. Khi bị tấn công dồn dập bởi những câu hỏi khá khó, mặc dù Ngân Anh có thể uỷ quyền phát ngôn cho Luật sư là đại diện pháp luật của BTC nhưng với sự cầu thị và tôn trọng anh chị, Ngân Anh đã trực tiếp giải đáp cho mọi người.

Tân Hoa hậu Đại dương nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến Nguyễn Thị Thành
Theo Ngân Anh khẳng định, cô chỉ có một ý duy nhất là không nên so sánh Ngân Anh với chị Thành vì đây là hai trường hợp, hai hoàn cảnh khác nhau.

Tuy nhiên Ngân Anh chưa có kinh nghiệm đối mặt với báo chí và với tâm lý không vững vàng nên mới để xảy ra sự hiểu lầm khi chưa thể hiện câu trả lời của mình tròn vành rõ chữ. Ngân Anh khẳng định Ngân Anh chỉ có một ý duy nhất là không nên so sánh Ngân Anh với chị Thành vì đây là hai trường hợp, hai hoàn cảnh khác nhau. Ngân Anh có thể tháo mũi ra vì đó là lớp đệm nhân tạo còn chị Thành bị chấn thương răng nên khi bỏ lớp sứ không thể khôi phục lại hiện trạng ban đầu.

Ngân Anh không phủ nhận mình đã không đủ bình tĩnh để diễn giải câu trả lời của mìnhđược rành mạch hơn nhưng Ngân Anh hoàn toàn có thể khẳng định Ngân Anh không có ý thách thức và xúc phạm chị Thành như một số trang báo giật tít câu views đưa tin. Nhân đây em cũng muốn gửi lời xin lỗi đến chị Thành vì vô ý mà khiến chị bị tổn thương, cả dư luận hiểu sai về em, em cũng sẽ không buồn nhiều bằng việc đánh mất đi tình cảm đáng trân quý mà chị em mình đã có đâu chị ơi.

Nếu được hỏi lại câu này, nếu em bình tĩnh hơn thì em muốn nói rằng chị Thành là cô gái bản lĩnh nhất em từng gặp và em muốn gửi lời cảm ơn đến chị vì trong những ngày đầu tiên em bị bủa vây bởi bão dư luận chị đã lên tiếng bênh vực cho em vì hơn ai hết chị làngười đồng cảm và thấu hiểu được cảm giác của em nhất. Chỉ tiếc là em chưa có dịp cảm ơn chị thì hôm nay đã phải gửi lời xin lỗi đến chị vì sự việc không hay này rồi”.

Công Tuấn

 

BTC Hoa hậu Đại dương nhận sai sót khi để Lê Âu Ngân Anh vào chung kết

Ông Võ Việt Chung - Giám đốc Công ty TNHH Võ Việt Chung International vừa thừa nhận có sai sót khi để Lê Âu Ngân Anh từng phẫu thuật thẩm mỹ vẫn tham gia chung kết và đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2017.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.