SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 23/03/2024
  • Click để copy

Sau Neymar, PSG nguy cơ mất nốt Cavani ở trận gặp MU

07:00, 10/02/2019
(SHTT) - Niềm vui đã không trọn vẹn với PSG ở chiến thắng 1-0 trước Bordeaux vào đêm qua khi Edinson Cavani dính chấn thương và phải rời sân ngay sau hiệp 1.
Sau Neymar, PSG nguy cơ mất nốt Cavani ở trận gặp MU
Cavani khó có thể trở lại ở trận gặp MU

Trong cuộc đối đầu với Bordeaux trên sân nhà Công viên của các hoàng tử thuộc vòng 23 Ligue 1, Edinson Cavani tỏa sáng với bàn thắng duy nhất trên chấm 11m ở phút 42 giúp PSG có trọn vẹn 3 điểm. Theo đó, PSG tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng với 59 điểm, bỏ xa đội đứng thứ nhì là Lille tới 13 điểm.

Điền tên mình lên bảng điện tử vào cuối hiệp 1 nhưng ngay đầu hiệp 2, tiền đạo người Uruguay đã phải rời sân vì dính chấn thương đùi để nhường chỗ cho Kylian Mbappe. Không những vậy, PSG còn nhận thêm hung tin khi hậu vệ Thomas Meunier cũng tập tễnh rời sân ở phút 80 sau pha va chạm với François Kamano.

Sau Neymar, PSG nguy cơ mất nốt Cavani ở trận gặp MU
Meunier cũng rời sân vì chấn thương

Hiện tại chưa rõ mức độ chấn thương của Meunier, nhưng Cavani thì gần như sẽ không kịp bình phục để ra sân trong trận đấu với MU ở lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa tuần tới.

Đây rõ ràng là tổn thất cực lớn bởi trước đó, PSG đã mất đi sự phục vụ của Neymar. Ngôi sao của Brazil dính chấn thương chân phải trong trận đấu với Strassbourg ở vòng 1/16 cúp quốc gia Pháp hồi cuối tháng 1 và phải "ngồi chơi xơi nước" 3 tháng. Ở trận đấu giữa PSG vs Bordeaux vào đêm qua, Neymar đã đến sân cổ vũ cho các đồng đội với đôi nạng không thể thiếu trên tay. 

Sau Neymar, PSG nguy cơ mất nốt Cavani ở trận gặp MU
Neymar cổ vũ các đồng đội cùng ... chiến nạng

Sau trận thắng Bordeaux đêm qua, HLV Thomas Tuchel tỏ ra ngao ngán: "Có nhiều kế hoạch dự phòng, nhưng không Neymar, không Marco Verratti và bây giờ không có cả Edinson Cavani, chúng tôi không còn dựa vào kế hoạch B nữa mà là kế hoạch D".

Trong khi đó, MU đang thăng hoa dưới thời của tân HLV Ole Gunnar Solskjaer. Sau chiến thắng 3-0 trước Fulham, Quỷ đỏ đã nâng chuỗi thành tích bất bại lên con số 11 trận (10 thắng, 1 hòa), qua đó đánh chiếm thành công vị trí thứ 4 của Chelsea.

Trước đó, Solskjaer đã được vinh danh khi trở thành HLV đầu tiên của MU giành danh hiệu "HLV hay nhất tháng Ngoại hạng Anh" kể từ khi Sir Alex Ferguson làm được điều này vào tháng 10/2012.

Thái Duy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...