SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Sau khi dao kéo, Quỳnh búp bê trông xinh đẹp, dịu dàng hơn hẳn

13:33, 17/10/2018
(SHTT) - Nhiều người nhận xét Quỳnh búp bê Phương Oanh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ có vẻ xinh tươi, dịu dàng hơn trước.

Theo kienthuc.net, Phương Oanh - nữ diễn viên “Quỳnh búp bê” - thừa nhận vừa cắt mí mắt, sửa mũi và chỉnh mặt V-line trong chuyến đi Hàn Quốc vừa qua.

Gương mặt Phương Oanh trước và sau khi phẫu thuật phẩm mỹ.

Thông tin trên ngoisao.net cho thấy, Quỳnh búp bê chia sẻ rằng chỉ lựa chọn những giải pháp làm đẹp phù hợp với bản thân.

Quỳnh búp bê không phủ nhận chuyện mình sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Ban đầu cô không có kế hoạch làm mà chỉ định đi du lịch rồi thăm khám tư vấn theo gợi ý của một người bạn.

Quỳnh búp bê cho biết  đã cắt mí mắt, sửa mũi và làm mặt V-line.

Tuy nhiên, cảm giác tin tưởng khi làm việc với các bác sĩ Hàn Quốc đã khiến Phương Oanh thay đổi suy nghĩ và quyết định làm luôn trong dịp này.

Cụ thể, Quỳnh búp bê cho biết  đã cắt mí mắt, sửa mũi và làm mặt V-line. Hai mắt của côvốn không đều nhau và một bên có xu hướng ngày càng nhỏ hơn bên còn lại.

Vẻ đẹp dịu dàng của Phương Oanh sau phẫu thuật.

Mỗi khi trang điểm, Quỳnh búp bê nói rằng đều phải sử dụng các thủ thuật để cho hai mắt trông cân xứng. Việc cắt mí không chỉ giúp hai mắt cân đối, sắc nét, có sức hút hơn mà sẽ tốt cho cả cuộc sống lẫn việc diễn xuất sau này. 

Đối với mũi, trước đây nữ diễn viên từng sửa nhưng chỉ là can thiệp rất nhỏ bên ngoài. Theo năm tháng, cô cảm thấy chiếc mũi của mình chưa thực sự ổn nên mới quyết định chỉnh cho nhỏ nhắn, phù hợp hơn với gương mặt.

Chỉnh mặt V-line có lẽ là thay đổi lớn nhất của tQuỳnh búp bê. Trước đây, cô phải đánh khối hoặc chọn góc để gương mặt thon gọn hơn khi chụp ảnh, lên hình. Với lần phẫu thuật này, nữ diễn viên tin rằng mình sẽ không phải nhờ đến những thủ thuật như vậy nữa.

PV (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.