SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Sau khi bị dư luận chỉ trích bỏ rơi Mai Phương, Phùng Ngọc Huy viết tâm thư gửi khán giả

18:45, 26/08/2018
Nam diễn viên cho biết anh bị khán giả 'tấn công' trên mạng, tìm đến nhà phá rối và tẩy chay mỗi khi đi diễn.

Thời gian gần đây Phùng Ngọc Huy trở thành nhân vật bị dư luận chỉ trích khi diễn viên Mai Phương - bạn gái cũ của anh mắc bệnh ung thư phổi. Nam diễn viên bị khán giả trách móc đã bỏ rơi Mai Phương cùng con gái 5 tuổi của hai người. Sau thời gian im lặng vì khủng hoảng tinh thần, cách đây ít giờ Phùng Ngọc Huy lần đầu lên tiếng khi viết tâm thư dài trên trang cá nhân chia sẻ về sự việc.

Phùng Ngọc Huy nói những ngày qua anh đã chịu nhiều áp lực vì bị công chúng chỉ trích, thậm chí chửi rủa, tẩy chay. Mọi chuyện đi quá xa khiến gia đình anh bị ảnh hưởng và tinh thần của Mai Phương cũng không được vui vẻ. "Huy có lỗi khi đã không lo lắng được cho mẹ con Mai Phương nhiều hơn, nhưng Huy chưa hề bỏ bê mẹ con Phương. Huy ở bên Phương trong giây phút vượt cạn, cùng tổ chức sinh nhật đầu tiên cho con. Mặc dù khi đó Huy và Phương đã không đủ duyên nợ để đi tiếp cùng nhau, nhưng cả hai đều mong muốn giữ mối quan hệ thật tốt vì Lavie", anh chia sẻ.

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương trong tiệc sinh nhật 1 tuổi của bé Lavie.

Nam diễn viên kể, khi bé Lavie được 2 tuổi anh mới sang Mỹ định cư. Anh và Mai Phương quyết định trở thành bạn bè tốt của nhau và thường xuyên giữ liên lạc để bé Lavie không quên mặt ba. Mai Phương hiểu rõ hoàn cảnh của anh nên không đòi hỏi chu cấp tiền nuôi con. Tuy vậy thi thoảng anh vẫn gửi quà và hỗ trợ một phần kinh tế để nuôi bé Lavie.

Khi biết Mai Phương mắc ung thư phổi, Phùng Ngọc Huy đã rất sốc và buồn. "Hai tuần truớc lúc biết tin Huy còn không thể tin được sự thật, và còn khuyên Phương đi khám lại vài nơi cho chắc chắn. Nhưng điều không ai mong muốn đã là sự thật. Huy hụt hẫng và dưới sự tấn công dồn dập từ cộng đồng mạng, Huy hoàn toàn suy sụp tinh thần. Huy rất rất rất muốn bay về ngay với Phương và Lavie, Huy ước mình có thể làm được điều đó. Nhưng hiện giờ vì một vài lý do bất khả kháng nên Huy chưa thể về ngay được. Huy mong là trong thời gian gần, vấn đề của Huy có thể giải quyết ổn thoả, lúc đó Huy sẽ lập tức bay về Việt Nam", anh bày tỏ.

Hiện tại Phùng Ngọc Huy vẫn liên lạc với Mai Phương mỗi ngày để động viên tinh thần cô trong thời gian chữa bệnh. Anh cũng liên lạc với những người bên cạnh chăm sóc nữ diễn viên để cập nhật tình hình sức khoẻ của cô cũng như cuộc sống của bé Lavie. Mai Phương dù đang tiếp nhận trị liệu nhưng vẫn khuyên bạn trai cũ giữ gìn sức khoẻ và không nên buồn trước những lời công kích trên mạng xã hội.

Mai Phương

Mai Phương luôn giữ tinh thần lạc quan để chữa bệnh ung thư phổi. Mới đây cô còn nhờ người thân đẩy xe lăn đến thăm nghệ sĩ Lê Bình, cũng đang diều trị ưng thư cùng bệnh viện với cô.

Trong thời gian qua, khán giả không chỉ 'tấn công' trang cá nhân của Phùng Ngọc Huy mà còn tìm đến tận nhà anh đập cửa phá rối, thậm chí có những lời nói không hay đến ba mẹ, gia đình anh. Bản thân anh ở hải ngoại thì bị khán giả tẩy chay. Mỗi khi anh đăng lịch diễn hay poster show, khán giả để lại bình luận rất nặng nề, đe doạ bầu show, nếu có Phùng Ngọc Huy xuất hiện sẽ tới phá. "Các bạn ơi, Huy cần phải kiếm sống để còn có thể có khả năng hỗ trợ mẹ con Phương, chẳng những trong lúc này mà còn trong tương lai của bé Lavie. Nếu Phương mang bệnh, còn Huy cũng mất đi phương tiện kiếm sống, thì sau này bé Lavie sẽ như thế nào đây?", nam diễn viên đau khổ nói. Anh cầu mong khán giả không 'đào sâu' mối quan hệ giữa anh và Mai Phương bởi cả hai đã không còn là người yêu của nhau. Anh cũng xin dư luận ngừng 'tấn công' gia đình và những người bên cạnh anh.

Cuối tâm thư, Phùng Ngọc Huy gửi lời cám ơn những người đang ở bên chăm sóc cho Mai Phương và bé Lavie trong thời điểm này. Anh thổ lộ: "Lời sau cùng Huy tha thiết gửi đến những người yêu thương Mai Phương: Huy không bào chữa hay biện minh cho những thiếu sót của mình, nhưng nếu các bạn thật sự thương Mai Phương và bé Lavie, thì trong lúc này xin dành thời gian để cầu nguyện cho Mai Phương được sớm vượt qua bạo bệnh, để có thể khoẻ lại và tiếp tục con đường nghệ thuật của mình, cống hiến đến khán giả những bộ phim, vở kịch và bài hát thật hay. Xin giúp Huy giữ cho Mai Phương tinh thần tốt nhất, không bận lòng, để tập trung chữa trị. Hiện giờ bệnh của Phương đã được chẩn đoán là ở giai đoạn 2 và hợp thuốc. Xin giúp Huy cầu mong những điều tốt đẹp nhất đến cho Phương. Huy cám ơn các bạn rất nhiều".

Tin khác

Làm cha mẹ 5 năm trước
(SHTT) - Xuất hiện nấm mốc, màu sắc và mùi vị thay đổi… là những dấu hiệu nguy hiểm của thức ăn thừa mà bạn tích trữ sau Tết. Cần vứt ngay chúng đi nếu bạn không muốn rước họa vào thân. 
Làm cha mẹ 5 năm trước
Đến chợ phiên Mèo Vạc, người ta có thể mua nhiều hàng hóa từ ngô, gạo, củ quả đến những đồ gia dụng, hay có thể mua ngựa, trâu, bò, dê, gà, heo...
Làm cha mẹ 5 năm trước
Du lịch lễ hội đầu năm, du khách bốn phương không thể quên lễ hội "Tết nhảy" của người Dao. Đây là nghi lễ cúng truyền thống của người Dao với điệu nhảy độc đáo vào dịp Tết chỉ dân tộc này mới có.
Làm cha mẹ 5 năm trước
Fashionista Hằng Châu và con gái tung bộ ảnh đầm trắng kiêu sa để đi chơi mùa Noel này. Đây là những mẫu thiết kế có tính ứng dụng cao, bạn không những diện đi chơi mà còn trong các hoạt động thường ngày.
Làm cha mẹ 5 năm trước
Nhiều người thường có thói quen nhai kẹo cao su như 1 cách để làm sạch răng hoặc đơn giản là giảm căng thẳng, cho đỡ buồn miệng. Nhưng thói quen này lại tiềm ẩn những nguy cơ mà nghe xong chắc chắn bạn cũng phải giật mình.