SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Sao Việt gọi mỹ nhân "thả thính" Bùi Tiến Dũng và U23 Việt Nam là "gái hư showbiz"

07:09, 27/01/2018
(SHTT) - Hàng loạt sao Việt như Quang Huy, Phương Thanh, diễn viên Việt Anh, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng... đã bắt đầu bức xúc lên tiếng về việc nhiều mỹ nhân showbiz "thả thính" thủ môn Bùi Tiến Dũng. Họ muốn các cầu thủ của U23 Việt Nam có tâm lý tốt nhất trước trận chung kết.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang sống trong những ngày tháng ngất ngây hạnh phúc khi đội tuyển U23 Việt Nam đã vượt qua nhiều đối thủ mạnh của châu Á để ghi tên mình vào trận chung kết AFC 2018.

Trên các mặt báo, trên mạng xã hội hay bất cứ nơi đâu, người ta đều nói về đội tuyển U23 Việt Nam và những cái tên như Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Xuân Trường, Văn Thanh... với sự tự hào và lòng ngưỡng mộ.

Đặc biệt, chàng thủ môn điển trai Bùi Tiến Dũng đang trở thành tâm điểm của dư luận. Không chỉ ghi điểm vì khả năng kiểm soát khung thành, Tiến Dũng còn khiến nhiều cô gái mê mệt vì vẻ ngoài nam tính, điển trai.

Ngay sau đêm bán kết, Tiến Dũng bỗng trở thành "bạn trai" của hàng nghìn cô gái. Thậm chí nhiều mỹ nhân Việt cũng mê mẩn "găng tay vàng" của đội tuyển U23 Việt Nam.

Sẽ chẳng là gì nếu đó chỉ là những vui đùa dễ thương, tiếp thêm sức mạnh. Nhưng có vẻ như chuyện này đang càng ngày càng đi quá xa và nhiều người e ngại nó sẽ ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của chàng thủ môn nói riêng và các cầu thủ U23 nói chung.

sao viet goi my nhan tha thinh bui tien dung la gai hu showbiz

 Quang Huy bức xúc chuyện "gái hư" showbiz thả thính cầu thủ U23 Việt Nam

Trước sự việc trên, nhiều ngôi sao, người nổi tiếng trong showbiz cũng bày tỏ sự bức xúc, trong đó có ông bầu, đạo diễn Nguyễn Quang Huy.

Trong bài chia sẻ trên trang cá nhân, ông xã Phạm Quỳnh Anh bày tỏ quan điểm: "Showbiz dạo này rẻ rúng thiếu thính tới mức mờ mắt vì ba cái fame cá nhân câu view rẻ tiền tào lao mà không hiểu được trận chung kết này là vận mệnh lịch sử không biết bao giờ mới lặp lại.Hát tuồng quanh năm rồi, để yên để con người ta đổ máu ngoài sân cho trăm triệu dân chứ chẳng phải chuyện chém gió nơi cánh gà showbiz, có vài ngày thôi thì ráng bật chế độ silent cho hết giải đi rồi giăng lưới giăng câu gì cũng được".

Dưới phần bình luận, ca sĩ Vũ Hà bày tỏ sự đồng tình với ý kiến của Quang Huy. Còn ca sĩ Trịnh Thăng Bình thì có phần nhẹ nhàng hơn khi đưa ra quan điểm. Anh cho rằng: "Vấn đề là các em còn nhỏ chưa hiểu được giá trị hàng chục năm chờ đợi của trận bóng đá lịch sử này".

Bên cạnh Nguyễn Quang Huy, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng gửi lời khuyên trực tiếp đến thủ môn Bùi Tiến Dũng: "Bây giờ thành công rồi, em đừng quen gái hư showbiz nhé Dũng (gái ngoan thì được). Tụi nó nhào vô chỉ để ăn hết tiền và kiếm danh từ em thôi".

sao viet goi my nhan tha thinh bui tien dung la gai hu showbiz a

 Vũ Ngọc Đãng và Phương Thanh khuyên Bùi Tiến Dũng nên tránh xa "gái hư" showbiz

Ca sĩ Phương Thanh cũng đồng tình với Vũ Ngọc Đãng. Cô cùng quan niệm "gái ngoan showbiz" thì Bùi Tiến Dũng quen được "nhưng bền thì không dám chắc", còn "gái hư showbiz" nên tránh xa. Cô còn dặn dò người em cầu thủ, với các "gái hư" chỉ lợi dụng tên tuổi Tiến Dũng để PR cho họ mà thôi.

Nhà thiết kế Đức Hùng thậm chí còn đưa ra "lời kêu gọi khẩn tốc" tới toàn giới showbiz Việt hãy để các tuyển thủ được tập trung tinh thần thi đấu tốt nhất. Đức Hùng lo sợ các tuyển thủ bị chi phối và hoang mang.

Diễn viên Việt Anh thì cho rằng U23 Việt Nam làm một tập thể, chứ không phải là 1, 2 cá nhân. Anh lo ngại những câu chuyện ngoài lề ở quê nhà sẽ ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ.

sao viet goi my nhan tha thinh bui tien dung la gai hu showbiz b

 

Có thể thấy những cho câu like, câu view, ăn theo nhảm nhí tưởng chừng như vô hại, nhưng thật ra lại có thể là một gánh nặng tâm lý đến những cầu thủ của chúng ta. Hiện tại, mọi trái tim đều đang hướng về đội tuyển U23, hãy cùng chúc các tuyển thủ sẽ ra sân với một tâm thế vững vàng và thoải mái nhất. Dù kết quả có ra sao đi chăng nữa thì những cái tên đó sẽ vẫn mãi là người hùng cùng với kì tích mà họ đã làm được cho nên thể thao nước nhà.

Hải Linh(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 36 phút trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Các nhà nghiên cứu tại Đại học Manchester (Anh) đã phát hiện ra lượng ô nhiễm chì đe dọa tới tính mạng con người do chất thải pin được quản lý không đúng cách.