SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
Tin tức 8 tháng trước
TP.HCM triển khai Chương trình OCOP từ năm 2019 với mục tiêu phát triển sản phẩm đặc sản vùng miền, sản phẩm mang tính sáng tạo của địa phương. Dù đi sau nhưng đến nay thành phố đã có 66 sản phẩm được công nhận đạt chuẩn OCOP từ 3 - 4 sao.
Tin tức 1 năm trước
(SHTT) - Trong những năm qua, tỉnh Hà Tĩnh đã luôn quan tâm, chú trọng đến hoạt động phát triển tài sản trí tuệ cho các sản phẩm địa phương và đạt được nhiều kết quả tích cực.
Tin tức 1 năm trước
Tại chương trình “Ngày giới thiệu sản phẩm Đà Nẵng” trong khuôn khổ “Hội nghị kết nối cung – cầu giữa TP.HCM và các tỉnh, thành năm 2022” diễn ra, nhiều sản phẩm địa phương mang thương hiệu Đà Nẵng đã được giới thiệu.
Tin tức 3 năm trước
(SHTT) - Ngày 17/3/2021, Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới Thành phố Hà Nội ban hành Công văn số 26/VPĐPNTM-TT “V/v mời tham gia trưng bày sản phẩm OCOP tại Hội nghị toàn quốc Tổng kết Chương trình Mỗi xã một sản phẩm giai đoạn 2018-2020”.
Sở hữu trí tuệ 3 năm trước
(SHTT) - Một sản phẩm được bảo hộ chỉ dẫn địa lý nếu đáp ứng các điều kiện như như sản phẩm mang chỉ dẫn địa lý có nguồn gốc địa lý từ khu vực, địa phương, vùng lãnh thổ hoặc nước tương ứng với chỉ dẫn địa lý...
Nhãn hiệu 5 năm trước
(SHTT) - Hiện tại trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được bảo hộ khiến người tiêu dùng khó phân biệt được giữa nhãn hiệu tập thể và chỉ dẫn địa lý. Dưới đây là những điểm giống và khác nhau giữa 2 khái niệm này.
Nhãn hiệu 5 năm trước
(SHTT) - Tôm giống Ninh Thuận, bưởi Hiệp Hòa - Bắc Giang, nem chả chợ huyện, hạt tiêu Quảng Trị, đậu xanh lòng Triệu Vân, nước mắm Cồn Cỏ... là những sản phẩm địa phương đã được công bố nhãn hiệu trong năm 2018. Việc được bảo hộ sở hữu trí tuệ đã mang lại cho các sản phẩm này nhiều giá trị to lớn.