SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Samsung rò rỉ bằng sáng chế Galaxy S9 với màn hình tràn viền

11:00, 07/09/2017
(SHTT) - Samsung đã nộp đơn xin cấp một bằng sáng chế mới được cho là của Galaxy S9. Theo đó, model này có thể sẽ có màn hình tràn viền với đỉnh khoét lõm dành cho camera trước.

Theo trang tin sammobile, bằng sáng chế vừa rò rỉ trên được Samsung nộp lên vào khoảng tháng 5/2016 và đây được được cho là bản vẽ thiết kế của Galaxy S9, smartphone kế nhiệm của Galaxy S8.

Bản phác thảo của Samsung cho thấy smartphone này có màn hình tràn cạnh đẹp mắt, viền gần như biến mất. 

Đặc biệt là ở giữa cạnh trên, mọi người sẽ thấy một phần khoét vào để làm nơi chứa camera cũng như cảm biến cảm biến ánh sáng và loa thoại tương tự iPhone 8 của Apple.

samsung ro ri bang sang che galaxy s9 a

 Samsung rò rỉ bằng sáng chế Galaxy S9 với màn hình tràn viền

Cũng qua bản phác thảo thì có thể thấy Galaxy S9 khả năng sẽ được trang bị màn hình vô cực 5.8 inch, trong khi Galaxy S9 Plus sẽ có màn hình vô cực 6.2 inch giống như thế hệ Galaxy S8/S8 Plus. Ngoài ra, bộ đôi siêu phẩm này có thể sẽ được trang bị cảm biến vân tay bên dưới màn hình, điều mà Samsung chưa áp dụng được trên Galaxy S8.

Mới đây, một nguồn tin từ Trung Quốc đã tiết lộ trên mạng xã hội Weibo rằng “người khổng lồ” Samsung đã ký hợp đồng với nhà sản xuất chip của Mỹ để có được cổ phần ban đầu về con chip Snapdragon 845 cho bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

samsung ro ri bang sang che galaxy s9

 Bằng sáng chế Galaxy S9 hé lộ nhiều điều thú vị

Điều này đồng nghĩa với việc những thiết bị hàng đầu đến từ các nhãn hiệu khác sẽ không được tung ra thị trường trang bị chip Snapdragon 845 trước khi bộ đôi kế nhiệm Galaxy S8 được chính thức giới thiệu.

Có thể thấy đây vẫn là thời điểm quá sớm để nói rằng liệu Galaxy S9 sẽ có thiết kế màn hình giống iPhone 8 hay không, nhưng điều này chắc chắn là khả thi đối với nhà sản xuất smartphone hàng đầu của Hàn Quốc.

Hương Mi

Tin khác

Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong kinh doanh ngày nay, việc sở hữu trí tuệ (IP) như bằng sáng chế, thương hiệu và bản quyền đang trở nên rất quan trọng và mang lại lợi nhuận không tưởng cho doanh nghiệp.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - BioNTech, công ty dược phẩm đến từ Đức, đồng thời là đối tác của tập đoàn dược phẩm Pfizer (Mỹ), đã nhận được thông báo từ Cơ quan Viện trợ Y tế Quốc gia Hoa Kỳ (NIH) về việc 'nợ' các chi phí liên quan tới vấn đề bản quyền sáng chế vắc xin COVID-19 của họ.
Tài sản trí tuệ 6 ngày trước
(SHTT) - Apple có thể phải đối mặt với một số vấn đề khi mà Huawei Technologies đã đăng ký thương hiệu này vào ba năm trước trên lãnh thổ đại lục.
Tài sản trí tuệ 1 tuần trước
(SHTT) - Thời gian qua, trên cả nước đã xảy ra nhiều vụ cháy để lại hậu quả nghiêm trọng. Thấu hiểu điều này, các em học sinh đã đưa ra nhiều đề tài sáng chế mang tính ứng dụng cao, đạt giải trong các cuộc thi khoa học kỹ thuật.
Tài sản trí tuệ 1 tuần trước
(SHTT) - Theo thông tin mới được Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO) công bố, Huawei tiếp tục là công ty có nhiều bằng sáng chế quốc tế nhất trong năm 2023. Theo sát sau đó là Samsung và Qualcomm.