SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Samsung có smartphone màn hình cong đầu tiên

18:00, 17/08/2018
(SHTT) - Galaxy X được kỳ vọng sẽ trở thành dòng sản phẩm cao cấp thứ ba của Samsung bên cạnh S và Note.

Trong một cuộc họp gần đây với các nhà đầu tư, CEO của Samsung Electronics, ông DJ Koh cho biết SamSung có thể sẽ phát hành một dòng sản phẩm mới mang tên Galaxy X. Sản phẩm này thậm chí còn cao cấp và đắt tiền hơn cả chiếc Note 10 trong tương lai.

1

 

Ông cho biết thêm, Galaxy X sẽ không phải chiếc smartphone có thể gập lại đầu tiên trên thế giới, vị trí này nhiều khả năng thuộc về thiết bị từ Huawei. Tuy nhiên, công ty không quan tâm đến cuộc đua về thời gian ra mắt mà muốn tập trung phát triển sản phẩm mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất đồng thời tái định nghĩa lại smartphone với dòng điện thoại cao cấp mới này.

Trang web NieuweMobiel đã hợp tác với Jonas Dähnert mang đến cho người dùng những cái nhìn đầu tiên về mẫu smartphone tương lai của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc.

2

 

Máy được trang bị một phần bản lề ở giữa thân có khả năng gập lại giúp thiết bị thu gọn lại kích thước chỉ còn một nửa. Phần bản lề này có thiết kế khá giống với Microsoft Surface Book.

3

 

Theo các thông tin rò rỉ, Galaxy X được trang bị màn hình với kích thước 7 inch hoặc lớn hơn, tỷ lệ 21:9, độ phân giải 1.440 x 3.360 pixel. Máy sẽ có viên pin 3.000 - 6.000 mAh cùng với cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng. Thêm vào đó, sản phẩm này cũng được trang bị 2 cụm camera kép cả trước và sau.

4

 

Các thông tin rò rỉ cũng cho thấy Galaxy X sẽ có giá khởi điểm từ 1.500 USD, cao hơn khá nhiều so với những sản phẩm dòng S và Note.

Kim Dung (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.