SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Sắm cho con bạn trang phục như các mẫu nhí, tại sao không?

18:41, 28/12/2018
(SHTT) - Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 3 năm 2018 mang đến cho các bậc cha mẹ gợi ý về nhiều kiểu quần áo cho con trong mùa tết này. Cùng ngắm để tham khảo mẫu mã nhé các mẹ.

Với thông điệp "Cùng tỏa sáng, cùng yêu thương", Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 3 năm 2018 đã mang đến nhiều phần trình diễn ấn tượng.

Ngay từ đêm đầu tiên, tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 3 đã mang đến những phần trình diễn rất ấn tượng.

Tuần lễ có sự góp mặt của những bộ sưu tập mới nhất từ các nhà thiết kế và thương hiệu thời trang trẻ em uy tín như: K's Closet, Lovekids, Ó Princess, Miu Miu, Tâm Nguyễn Bridal, Áo dài Ngọc Hân, NTK Trần Thanh Mẫn, Ellie Vu, Nắng, Kate Kids.

Với sân khấu đầu tư kỹ lưỡng và ngập tràn tuyết trắng, khán giả đã được ngắm nhìn các bộ sưu tập được trình diễn đặc sắc theo chủ đề: Thời trang dạ tiệc và thời trang ứng dụng mùa Đông – Xuân cho trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, Tuần lễ thời trang cũng được đánh giá là sân chơi chuyên nghiệp, quy mô tầm cỡ dành cho các mẫu nhí, để các em có cơ hội được tỏa sáng và thể hiện bản thân.

Một model độc đáo trong sự kiện.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.