SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Hòa Minzy bật khóc khi ông nội lần đầu tiên nghe cháu hát, cậu ruột trèo lên cây để xem cháu biểu diễn

11:57, 20/03/2024

Chứng kiến khoảnh khắc này, giọng ca Thị Mầu xúc động vô cùng.

Hoà Minzy vừa trở về quê hương Bắc Ninh tham gia hội làng cùng bà con. Cô xúc động khi đây là lần đầu tiên ông nội được xem cháu biểu diễn. Hòa Minzy bày tỏ: Bà nội, bà ngoại, ông ngoại ở trên cao có tự hào về con không? Sau 10 năm làm nghề thì lần đầu tiên ông nội đi xem cháu gái biểu diễn. Ngày xưa, khi bà nội Hoà còn sống, bà rất ủng hộ Hoà, còn bảo mai sau nhất định làm ca sĩ nhé, chỉ tiếc đến khi trở thành ca sĩ rồi thì bà lại không còn để chứng kiến hành trình này của con.

Hoà hay muốn đưa ông đi khắp nơi nhưng ông không thích, lần này về quê thì ông chủ động ra xem và đứng ngay bên cánh gà cùng mẹ, cùng các chị, các dì. Đang hát quay sang thấy ông, thật sự lúc đó xúc động lắm ý mọi người. 

Cháu gái được bà con và mọi người yêu thương nhiều vậy chắc ông mừng lắm đúng không ạ. Mong 5 năm sau, 90 tuổi ông vẫn khoẻ mạnh và đi xem con hát hội Làng nhé. Bà ở trên cao phù hộ cho ông mạnh khoẻ bà nhé, sống lâu với con cháu.

Hoà

Hoà Minzy tiết lộ, trong sự nghiệp 10 năm ca hát, đây là lần đầu tiên ông nội được xem cháu biểu diễn.

Trong đêm hội làng, sự có mặt của ERIK có lẽ chính là một món quà đặc biệt mà Hòa Minzy muốn dành tặng cho người dân Bắc Ninh. Đặc biệt, vì lượng người dân đến xem quá đông nên cậu ruột của nam ca sĩ phải trèo lên cây: Hoà ơi, cậu trên cây. Cứ nghe thấy cậu gọi mà không biết cậu ở đâu. Hôm qua Lạc Xá thất thủ, cháu gái về hát mà cậu ruột phải trèo cây thế này đây.

Vì

Vì lượng người dân đến xem quá đông nên cậu ruột của nam ca sĩ phải trèo lên cây

Hòa Minzy là ca sĩ trẻ Việt sở hữu giọng hát rất nội lực và truyền cảm. Cô được biết đến sau khi đạt giải Quán quân của chương trình Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên vào năm 2014.

Nữ ca sĩ và thiếu gia Minh Hải công khai hẹn hò vào năm 2017 và công bố có con trai chung vào năm 2021. Tuy nhiên, đến tháng 2/2022, cặp đôi xác nhận đường ai nấy đi. Sau chia tay, Hòa Minzy chăm sóc cho bé Bo.

 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.