SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Sạc không dây tốt nhất cho iPhone X lại do Samsung sản xuất

11:05, 03/04/2018
(SHTT) – Với tính năng sạc không dây nổi bật của iPhone X, Apple đã thiết kế một bộ sạc không dây dành riêng cho con cưng của mình. Tuy nhiên, chiếc sạc không dây của Samsung mới thực sự là lựa chọn phù hợp nhất cho iPhone X.
airpower

AirPower của Apple 

AirPower là thiết bị sạc không dây mà Apple định tung ra thị trường dành cho những tín đồ yêu thích iPhone X. Không cần đến cáp rườm rà, người dùng có thể sạc 3 thiết bị của Apple cùng một lúc, trong đó có iPhone X.

Tuy nhiên, giá của AirPower thực sự không mềm chút nào. Theo dự kiến, người dùng cần phải trả 200 đô la Mỹ (tương ứng với hơn 4,5 triệu tiền Việt) nếu muốn sở hữu chiếc sạc không dây này. Với giá này thì AirPower sẽ trở thành bộ sạc không dây có giá bán cao nhất trên thị trường hiện nay.

Thêm một nhược điểm nữa là trong quá trình sử dụng sạc AirPower, người dùng không thể sử dụng công nghệ Face ID trên iPhone X được. Tuy nhiên, nếu sử dụng sạc thông thường thì vấn đề này sẽ không xảy ra.

Samsung

 Sạc không dây mới của Samsung

Gần đây, Samsung mới trình làng một sản phẩm sạc không dây cho các thiết bị điện thoại tương tự như AirPower của Apple. Theo đánh giá của nhiều người dùng, thiết bị mới này của Samsung mới thực sự phù hợp với iPhone X.

Ưu điểm của bộ sạc không dây Samsung là giá thành cực kỳ hợp túi tiền người dùng. Chỉ với 49,99 đô la Mỹ, tương ứng với khoảng 1,1 triệu tiền Việt, người dùng đã có thể sở hữu ngay một bộ sạc không dây. Thêm nữa, bộ sạc này có thể sử dụng cho nhiều sản phẩm điện thoại khác nhau, kể cả của Samsung lẫn Apple như Galaxy S8, S9, Note 8, iPhone 8, iPhone X. Tốc độ sạc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và đặc biệt phù hợp cho những công việc cần phải sử dụng điện thoại liên tục. Trên bộ sạc của Samsung có một đèn LED nhỏ, rất tiện theo dõi quá trình sạc.

Trong thời gian tới, Samsung hứa hẹn sẽ sản xuất sạc không dây rộng rãi hơn, giúp giảm giá thành sản phẩm và tạo ra một hướng chuyển dịch từ dùng sạc có dây hiện nay sang sạc không dây hiện đại.

Thu Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Liên kết hữu ích