SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Rùng mình cô gái chăn dê nghi bị hiếp dâm, sát hại dưới chân núi

16:00, 04/01/2018
(SHTT) - Thi thể cô gái chăn dê dưới chân núi, được phát hiện trong tình trạng không mặc quần với nhiều vết xây xát khắp cơ thể.

 Báo Người Lao Động đưa tin, sáng 4/1, Thượng tá Đỗ Văn Mười Bốn, Trưởng Phòng Tham mưu Công an tỉnh An Giang, cho biết các lực lượng chức năng thuộc Công an tỉnh này đã bắt khẩn cấp Lâm Văn Đởi (SN 1996) để điều tra về nghi án hiếp dâm và giết hại cô gái chăn dê vừa xảy ra tại địa phương. Nạn nhân là chị Trần Thị Thu Hiền (SN 1991; ngụ ấp Rò Leng, xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang).

26552839_1514905268622672_1166032566_n

Ảnh minh họa 

Thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ ngày 3/1, Công an huyện Tri Tôn nhận được tin báo từ Công an xã Châu Lăng về việc phát hiện Hiền nằm chết trên phần đất ruộng của bà Noéng Hum (SN 1965, ngụ cùng ấp Rò Leng). Tử thi trong tình trạng không mặc quần, áo bị xốc xếch. Trên trán phải và 2 mắt của nạn nhân bị có vết bầm tím, cổ có vết hằn, vùng bụng cùng với đùi trái, đùi phải có nhiều vết xây xát. Cách nơi tử thi nằm khoảng 15m, lực lượng chức năng phát hiện đôi dép nhựa màu xanh của nạn nhân cùng mảnh áo ngực. Xung quanh có nhiều dấu vết giằng co giữa nạn nhân và kẻ thủ ác.

Theo Thanh Niên, cung cấp thông tin cho công an, người nhà chị Hiền cho biết chị Hiền thường lùa dê ăn cỏ dưới chân núi Mồ Côi (xã Châu Lăng). Hôm xảy ra án mạng, chị Hiền cũng thả dê đi ăn, nhưng không đeo đồ trang sức như thường lệ.

Qua điều tra, rà soát, công an tiến hành bắt khẩn cấp Lâm Văn Đởi trong tối 3/1.

PV (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...