SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Ronaldo và Juventus ăn mừng Siêu cúp Ý cùng vị khách vô cùng đặc biệt

09:32, 17/01/2019
"Độc cô cầu bại" Floyd Mayweather đã có mặt tại Saudi Arabia để cùng ăn mừng chức vô địch Siêu cúp Ý cùng Juventus.

Rạng sáng nay, Juventus đã chấm dứt cơn ác mộng để thua 2 năm liên tiếp khi đánh bại Milan trong khuôn khổ trận tranh Siêu cúp Italia 2018. Người mang về danh hiệu này cho Bà đầm già không ai khác chính là siêu sao Ronaldo với cú đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất ở phút 61.

Đây là danh hiệu đầu tiên của Bianconeri trong năm 2019. Chiến thắng này càng trở nên ý nghĩa hơn khi Juve cũng trở thành đội đầu tiên có 8 lần đoạt Siêu cúp Italia, vượt qua con số 7 của Milan - bại tướng của họ.

Ronaldo và Juventus ăn mừng Siêu cúp Ý cùng vị khách vô cùng đặc biệt
Mayweather ăn mừng chức vô địch Siêu cúp Italia cùng các cầu thủ Juventus

Sau trận đấu, bầu không khí trong phòng thay đồ của Juventus càng trở nên náo nhiệt hơn khi Ronaldo và đồng đội được tiếp đón một vị khách đặc biệt. Đó là tay đấm nổi tiếng Floyd Mayweather, người được mệnh danh là "Độc cô cầu bại" với chuỗi thắng KO liên tiếp.

"Nhà vô địch ăn mừng với nhà vô địch" là dòng tít mà trang Twitter của Juve đưa ra khi đăng ảnh Mayweather cùng các cầu thủ Juve. Về phần mình, cựu ngôi sao của Real Madrid cũng không dấu được sự phấn khích khi có danh hiệu đầu tiên cùng đội bóng mới: 

"Tôi đã có danh hiệu đầu tiên cùng Juve và tôi đang rất vui mừng. Dù vậy, đó mới chỉ là bắt đầu. Chúng tôi vẫn sẽ làm việc chăm chỉ để hướng tới những danh hiệu tiếp theo", chân sút 33 tuổi khẳng định.

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.