SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Rộn ràng “Đêm Hội ngộ doanh nhân 2018” của Bizco Group

15:31, 19/12/2018
(SHTT) - Ngày 18/12, tại Diamond Place (Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh), Bizco Group đã tổ chức chương trình “‘Đêm Hội Ngộ Doanh Nhân”.

Đêm hội nhằm tổng kết một năm hoạt động thành công của doanh nghiệp thành viên Bizco Group. Đây cũng là dịp để các thành viên của đại gia đình Bizco Group cùng nhau tụ họp, tham gia một đêm tiệc cuối năm ấm cúng.

Đêm Hội Ngộ Doanh Nhân 2018 là cột mốc quan trọng đánh dấu 5 năm trưởng thành và phát triển của Bizco Group. Chương trình thu hút đông đảo các CEO, doanh nhân, các cấp lãnh đạo đến từ các CLB, Hội, Nhóm trên toàn quốc đến tham dự.

_ATT3941

  Bà Nguyễn Thị Thanh Hiền - Chủ tịch HĐQT, TGĐ công ty CP Bizco

Tại đêm hội, “nữ hoàng kết nối” Rose Thanh Hiền – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc công ty Cổ phần Bizco chia sẻ: “Đêm hội ngộ doanh nhân Bizco được tổ chức thường niên vào tháng cuối cùng của năm. Qua đây, chúng tôi hy vọng rằng các anh chị em doanh nhân thành viên Bizco trên toàn quốc và từ các quốc gia khác có cơ hội giao lưu kết nối, thắt chặt mối quan hệ đối tác và bạn hữu. Trong đêm Hội ngộ doanh nhân, những vị lãnh đạo thành công sẽ chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống và trên thương trường để tiếp thêm năng lượng cho các doanh nhân trẻ”.

Với mong muốn chúc các khách mời tham dự một năm mới thịnh vượng an khang, các doanh nghiệp thành viên Bizco Group đã đem đến chương trình “Cơn mưa quà tặng giá trị”.

_ATT3357

Nhiều phần quà được trao đến các khách mời

Bên cạnh các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, đêm hội còn kết hợp trưng bày một số sản phẩm nhằm kết nối kinh doanh và thúc đẩy sự phát triển tốt của các doanh nghiệp trong quá trình hội nhập kinh tế hiện nay.

Một số hình ảnh tại đêm hội ngộ:

_ATT3806

 

_ATT3109

 

_ATT3162

Doanh nhân thành viên Bizco trên toàn quốc và từ các quốc gia khác cùng hội ngộ

_ATT3007

Bà Nguyễn Thị Thanh Hiền - Chủ tịch HĐQT, TGĐ công ty CP Bizco (giữa, váy vàng) chụp hình cùng các doanh nhân

_ATT3837

 

_ATT3666

 

_ATT3825

 Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được trình diễn tại chương trình

_ATT3037

 

_ATT3035

 

_ATT3087

 Nhiều sản phẩm được trưng bày tại đêm hội

Kim Dung

Tin khác

Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - UBND Thành phố Hà Nội mới đây đã chính thức khởi động chương trình hỗ trợ ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên truyền hình và ứng dụng đa phương tiện. Theo đó, từ ngày 19/4, học sinh có thể theo dõi các chương trình ôn tập trực tuyến trên kênh H2 của Đài PT-TH Hà Nội và ứng dụng HANOI ON.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - “Tuổi trẻ sáng tạo” là một trong những phong trào truyền thống của đoàn thanh niên các cấp trên địa bàn Quảng Ninh. Phong trào này đi sâu, đi sát vào những nhiệm vụ mà tỉnh và các địa phương đang triển khai.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Ngày 17/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội công bố chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 của 115 trường trung học phổ thông công lập. Theo đó, thành phố sẽ tuyển 61% học sinh tốt nghiệp THCS vào lớp 10 công lập.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Nhằm đảm bảo trật tự kinh doanh, góp phần bình ổn thị trường, nâng cao chất lượng công tác tổ chức Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã triển khai nhiều biện pháp tăng cường giám sát hoạt động kinh doanh hàng hóa, dịch vụ xuyên suốt thời gian diễn ra lễ hội.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Tỉnh ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa vừa có Thư kêu gọi ủng hộ, hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.