SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Rocker Nguyễn là ai: Nam thần hào hoa của showbiz Việt trước khi lộ ảnh tiều tụy

18:00, 17/05/2018
(SHTT) - Những ngày qua, thông tin xoay quanh chứng bệnh trầm cảm của Rocker Nguyễn khiến bạn bè đồng nghiệp cũng như fan hâm mộ lo lắng. Trước khi lộ ảnh tiều tụy, anh đã từng là nam thần hào hoa, điển trai bậc nhất showbiz Việt.

Những ngày qua, khán giả bất ngờ trước sự thay đổi về hình ảnh lẫn phát ngôn của Rocker Nguyễn. Từ một diễn viên, ca sĩ được yêu thích nhờ vẻ ngoài "nam thần", mới đây anh xuất hiện với dáng vẻ hốc hác, gầy gò không ai nhận ra.

Rocker Nguyễn còn dùng những lời nói ngông cuồng, bất cần với bảo vệ khách sạn như: "Mày tới số rồi, dám để lộ thông tin khách phòng 901 ra. Anh kiện cho chúng mày sạt nghiệp". 

rocker nguyen la ai 1

 Hình ảnh mới nhất của Rocker Nguyễn khiến fan nuối tiếc

Trước sự thay đổi này nhiều người cho rằng Rocker Nguyễn đã dùng chất gây nghiện nên không kiểm soát được bản thân.

Gần hai năm nỗ lực trong thị trường giải trí gần như tiêu tan chỉ bởi 10 ngày “làm loạn” mạng xã hội của Rocker Nguyễn.

rocker nguyen la ai 3

 

Mới đây, đại diện phát ngôn của Rocker Nguyễn hiện tại, người này đã có những phản hồi chính thức liên quan đến loạt tin đồn của giọng ca "Quá khứ còn lại gì", cụ thể như sau:

Tin đồn Rocker sử dụng chất gây nghiện đến mức tiều tuỵ, gầy gò không nhận ra là không chính xác. Phía nam ca sĩ sẽ đưa giấy chứng nhận của bác sĩ về việc Rocker có xét nghiệm máu âm tính với chất gây nghiện hay không sau khi Rocker trở về từ chuyến đi du lịch. Trước đó, chính tin đồn này khiến khách sạn mà Rocker đang ở từ chối để nam ca sĩ ở lại đây chứ không phải nợ tiền. Hiện tại Rocker đã về nhà sống cùng bố mẹ.

Ngoài ra, người này cũng khẳng định thêm không có chuyện gia đình từ mặt Rocker Nguyễn. Vì những ngày qua liên tiếp có người lạ mặt đến trước nhà, chụp ảnh, gây áp lực nên Rocker Nguyễn phải chuyển ra ngoài tạm để không ảnh hưởng đến người thân.

Vậy Rocker Nguyễn là ai?

Rocker Nguyễn tên thật là Nguyễn Trần Hưng Long, sinh năm 1993. Anh đam mê nghệ thuật từ nhỏ, những năm cấp 3 đã tham gia một ban nhạc rock. Anh từng du học tại Australia, tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông và và nghiên cứu điện ảnh.

rocker nguyen la ai

 

Cuối năm 2016, Rocker Nguyễn chính thức bước chân vào showbiz với MV Quá khứ còn lại gì. Không hẳn đây là một "hit" đình đám nhưng vẫn nhận được sự đón nhận và lan tỏa trên mạng xã hội.

Đặc biệt, nếu trước đó, anh gắn liền với danh xưng hot boy và chuyện tình yêu tin đồn với Văn Mai Hương, thì sau ca khúc đầu tay, cái tên Rocker Nguyễn dần được công nhận ở vai trò ca sĩ.

rocker nguyen la ai 2

 

Một yếu tố khác không thể chối cãi góp phần tạo thêm sức hút của Rocker Nguyễn chính là ngoại hình.

Cao 1,85 m, nặng 75 kg, gương mặt điển trai cùng gu thời trang đơn giản nhưng đậm phong cách quý ông giúp chàng trai sinh năm 1993 được các cô gái ví như một trong những "nam thần" hàng đầu của showbiz Việt.

Thời gian sau Quá khứ còn lại gì, giọng ca sinh năm 1993 chăm chỉ hoạt động. Anh phát hành thêm nhiều sản phẩm mới trong thời gian ngắn, chẳng hạn Em yêu, Dù chỉ là mộng mơ và mới đây nhất là Sẽ về với nhau.

Chúng đều có chung phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào. Tuy không thể vượt qua thành công của ca khúc đầu tay nhưng hơn một năm ca hát của Rocker Nguyễn được đánh giá là khởi sắc.

rocker nguyen la ai 4

 

Năm 2017 Rocker thử sức với lĩnh vực diễn xuất, được giao vai chính trong phim Sắc đẹp ngàn cân, đóng cùng Minh Hằng. Tiếp đó, anh góp mặt trong phim Glee phiên bản Việt, diễn với Angela Phương Trinh. Rocker từng gặp ồn ào khi lộ video anh hát live với Minh Hằng ca khúc Duyên phận. Từ đầu năm 2018, Rocker im ắng không có hoạt động gì.

Hạ Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.