SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Ra mắt CLB Bác sĩ ĐH Tây Nguyên

13:59, 05/11/2018
(SHTT) – Ngày 4/11, tại nhà hàng Đông Hồ (Quận 10, TP.HCM) đã diễn ra buổi lễ thành lập CLB Bác sĩ Đại học Tây Nguyên.

Tham gia buổi lễ ra mắt có sự góp mặt của ông Nguyễn Khắc Chiến - Nguyên bí thư Đảng ủy trường Đại học Tây Nguyên (ĐHTN); PGS. TS Mai Văn Thìn – Nguyên phó hiệu trưởng Trường ĐHTN; PGS.TS Phan Văn Trọng – Nguyên trưởng khoa Y Dược, Trưởng phòng sau ĐH Trường ĐHTN; Ông Trần Tuấn Bạch Vân – Phó trưởng khoa Y Dược trường ĐHTN; Ông Lương Hoàng Hưng – TBT Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo; Cùng đông đảo giảng viên và cựu sinh viên các khóa của trường ĐHTN.

IMG_92189

Ông Kapa Thuận Châu – Trưởng ban tổ chức 

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Kapa Thuận Châu – Trưởng ban tổ chức xúc động chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi buổi lễ nhận được sự quan tâm và tham gia của đông đảo bác sĩ trường ĐHTN. Dù chúng ta học cùng một mái trường nhưng khi ra trường, mỗi người có một công việc và hoàn cảnh khác nhau. Để kết nối được hơn 200 người từ khóa 01 đến khóa 35 là điều không hề dễ dàng. Chính vì vậy, tôi rất trân quý tấm lòng yêu trường cũ, yêu đồng nghiệp của tất cả anh chị em. Tôi hy vọng, buổi lễ hôm nay sẽ giúp tất cả mọi người xích lại gần nhau hơn, cùng hàn huyên tâm sự và thắt chặt mối quan hệ”.

Tại buổi lễ, BS Trần Thạch Dũng đã thay mặt BTC công bố quyết định thành lập Câu lạc bộ Bác sĩ ĐH Tây Nguyên (CLB BS ĐHTN).

IMG_9237c

 BS Trần Thạch Dũng công bố quyết định thành lập CLB

Theo đó, CLB BS ĐHTN là đơn vị công tác xã hội, hoạt động phi lợi nhuận. CLB trực thuộc Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo.

Câu lạc bộ Bác sĩ ĐH Tây Nguyên là nơi tập hợp các Bác sĩ Y Khoa khu vực Đại học Tây Nguyên hiện đang sinh sống, học tập, làm việc trong và ngoài nước để gặp gỡ, giao lưu, động viên, giúp đỡ nhau trong chuyên môn và cuộc sống, giữ gìn phẩm chất, đạo đức người thầy thuốc của nhân dân. CLB BS ĐHTN có nhiệm vụ vận động các thành viên tham gia Câu lạc bộ, mời các nhà hảo tâm tài trợ và tổ chức các hoạt động cho chương trình thiện nguyện.

Ban điều hành lâm thời Câu lạc bộ Bác sĩ ĐH Tây Nguyên gồm: BS Kapa Thuận Châu, Chủ tịch Câu lạc bộ, phụ trách chung và định hướng; BS Nguyễn Trí Kiên, Phó Chủ tịch Câu lạc bộ thường trực, kiêm phụ trách truyền thông; BS Nguyễn Hải Nam, Phó Chủ tịch Câu lạc bộ kiêm phụ trách dự án và sự kiện; BS Nguyễn Hữu Hiển, ủy viên phụ trách hậu cần; BS Trần Thạch Dũng, ủy viên phụ trách thành viên CLB; BS Đinh Văn Cảm, ủy viên phụ trách tài chính; BS Nguyễn Thị Minh Nguyệt, ủy viên phụ trách kết nối; BS Nguyễn Chiến Thắng, ủy viên phụ trách đối ngoại.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

IMG_9231

Các giảng viên trường ĐHTN 

IMG_9261

 Ông Lương Hoàng Hưng (thứ 3 từ trái sang) trao quyết định bổ nhiệm và cờ cho ban điều hành CLB

IMG_9242

 Các thành viên Ban điều hành lâm thời CLB BS ĐHTN

IMG_9227d

PGS.TS  Mai Văn Thìn

IMG_9283

 Tổ chức sinh nhật cho những bác sĩ có sinh nhật trong tháng 11

Kim Dung

Tin khác

Thương hiệu 4 giờ trước
myBuddy, thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất dành riêng cho nam đã ra đời với phương châm đem đến một thị trường mỹ phẩm chất lượng. myBuddy mang tới các dòng sản phẩm chăm sóc vẻ ngoài cuốn hút và tự tin dành cho nam giới. Thương hiệu cũng từng bước khẳng định vị thế nổi bật trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Với xu hướng phát triển của công nghệ chăm sóc răng, sản phẩm xịt chống sâu răng thế hệ mới Wavekids Noflo đang thu hút sự chú ý của các bậc phụ huynh.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Nhằm tri ân khách hàng cũng như chào đón Đại lễ lớn 30/4-1/5, Hyundai Lê Văn Lương gửi tới khách hàng chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn cho quý khách hàng.