SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
Thương hiệu 3 tháng trước
(SHTT) - Vinamilk đã giành Giải Human Act Prize cho chương trình hành động Vinamilk Pathways to Dairy Net Zero 2050, đồng thời được vinh danh Dự án bền bỉ với Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Vinamilk là đơn vị duy nhất thắng lớn với 2 giải thưởng quan trọng của chương trình.
Thương hiệu 6 tháng trước
(SHTT) - 11.000 trẻ em tại các trường mầm non, mái ấm, trung tâm bảo trợ trẻ em trên cả nước đã đón chào năm học mới với món quà là hơn 1 triệu ly sữa đến từ Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam & Vinamilk.
Thương hiệu 8 tháng trước
(SHTT) - Trong đợt trao sữa đầu tiên của năm 2023, Quỹ Sữa Vươn cao Việt Nam năm thứ 16 đã hoàn thành việc trao tặng gần 400.000 hộp sữa đến cho hơn 4.000 trẻ em. Sau kì nghỉ hè, vào năm học mới 2023-2024 sắp tới đây, cam kết trao tặng 1,5 triệu hộp sữa trong năm nay sẽ tiếp tục được hoàn thành.
Thương hiệu 11 tháng trước
(SHTT) - Ngày 14/4/2023 tại huyện Bình Liêu, Quảng Ninh, Vinamilk và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam đã chính thức khởi động Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2023, năm thứ 16 của chương trình này.
Thương hiệu 1 năm trước
(SHTT) - Nhân dịp Trung thu và cũng là bắt đầu năm học mới, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk đã tổ chức chương trình “Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam vui trung thu cùng trẻ em” tại Trung tâm Phục hồi chức năng Việt-Hàn (TP. Hà Nội) - nơi đang chăm sóc hơn 130 em có hoàn cảnh đặc biệt.
Thương hiệu 1 năm trước
(SHTT) - Đánh dấu 15 năm đồng hành cùng với trẻ em Việt Nam (2008-2022), Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk đã tổ chức nhiều hoạt động như ngày hội trao tặng sữa, cuộc thi vẽ tranh, chuyến tham quan, vui chơi, trải nghiệm thực tế dành cho trẻ em.
Thương hiệu 1 năm trước
(SHTT) - Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk chính thức khởi động hành trình trao 1,9 triệu ly sữa cho trẻ em năm 2022, cũng là cột mốc đặc biệt đánh dấu 15 năm thực hiện chương trình ý nghĩa này (từ 2008-2022).
Thương hiệu 2 năm trước
(SHTT) - Vinamilk đã được Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam, thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh trong TOP 10 DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN BỀNVỮNG CỦA VIỆT NAM (Top 10) trong lĩnh vực sản xuất theo Chương trình Đánh giá, Công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI100).
Tin Tổng hợp 2 năm trước
“Cùng góp điểm xanh, cho Việt Nam khỏe mạnh” là hoạt động online thuộc dự án “Vùng xanh hyvọng” đang được Vinamilk cùng VTV Digital triển khai trên các nền tảng mạng xã hội để lan tỏa lối sống tích cực và chung tay để đẩy lùi dịch bệnh. Đồng thời, qua hoạt động này, Vinamilk sẽ đóng góp 1 triệu ly sữa cho trẻ em khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.
Thương hiệu 2 năm trước
(SHTT) - Những chuyến xe của Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam vẫn tỏa khắp 3 miền đất nước, tiếp nối hành trình mang niềm vui uống sữa đến với các em nhỏ tại nhiều mái ấm, trung tâm bảo trợ trên cả nước. Những ngày hè “mùa giãn cách”, nhờ món quà nhỏ ấy, mà bỗng vui thật vui!
Kinh tế 2 năm trước
(SHTT) - Mang thêm cơ hội được sống và lớn khôn với một trái tim khỏe mạnh cho các bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh, đó là mục tiêu mà Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM và Vinamilk hướng đến thông qua việc hỗ trợ chi phí phẫu thuật.
Kinh tế 2 năm trước
(SHTT) - Những chuyến xe của Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam đã vượt hàng trăm km đường núi, kịp thời mang theo những hộp sữa Vinamilk đến với 400 em học sinh tiểu học đang phải cách ly của tỉnh Điện Biên vào dịp quốc tế thiếu nhi 1/6.
Tin Tổng hợp 2 năm trước
Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam sẽ trao tặng 1,7 triệu ly sữa (tương đương 12,5 tỷ đồng) cho 19.000 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại 26 tỉnh thành cả nước.
Kinh tế 2 năm trước
Ngày 08/05/2021 tại TP. Hà Nội, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam và Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã chính thức khởi động hành trình của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2021. Trong năm thứ 14 này, Vinamilk và Quỹ sữa sẽ trao tặng 1,7 triệu ly sữa (tương đương 12,5 tỷ đồng) cho 19.000 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.
Kinh tế 2 năm trước
(SHTT) - Sau gần 3 tuần phát động, chiến dịch "Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc" đã chính thức khép lại với hàng ngàn bài chia sẻ và gần 31.000 ly sữa được cộng đồng mạng góp tặng đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.