SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Quốc Nghiệp khoe ảnh con gái thiên thần, hạnh phúc vì gia đình đủ nếp đủ tẻ

16:14, 14/12/2018
(SHTT) - Diễn viên xiếc Quốc Nghiệp mới đây chia sẻ dòng trạng thái tâm sự với con gái vừa sinh, đồng thời biểu lộ niềm vui với hạnh phúc hiện tại.

Cụ thể, nam diễn viên xiếc chia sẻ:

"Cảm ơn con vì đã đến với gia đình mình như một món quà tuyệt vời cho sự thành công trong nghề cũng như trong cuộc sống của Pà Pá (Quốc Nghiệp)".

Bà xã Quốc Nghiệp là Ngọc Mai sinh bé gái vào ngày 10.12. Cả hai quyết định đặt tên con là Giang Tuệ Tâm An, bé nặng 3,27kg.

"Tên của con 100% là Mà Má (Ngọc Mai) đặt đó. Con có biết vì sao không? Chắc là từ khi bắt đầu có con, Mà Má chỉ muốn con có một sự yên bình, không lo lắng, không sợ hãi và chỉ mong mọi sự an lành đến với Pà Pá và gia đình mình.

Nên cái tên này gắn liền với cuộc đời của con đó con gái yêu. Khi tâm con bình an thì mọi điều tốt đẹp sẽ đến với con, con nhé. Và cả nhà mình cũng sẽ luôn sống theo phương châm đó con gái yêu".

Cuối tâm thư, em trai Quốc Cơ dành những lời tình cảm cho bà xã Ngọc Mai. Quốc Nghiệp tiết lộ trong lần vượt cạn này, Ngọc Mai không dùng bất kỳ thuốc giảm đau nào vì mong muốn điều tốt nhất đến với con gái. Anh bày tỏ sự xúc động khi nữ ca sĩ lặng lẽ, kiêng cường đương đầu với những khó khăn để gia đình luôn được bình yên. "Pà Pá cảm thấy mình thật hạnh phúc biết nhường nào", anh nhấn mạnh. 

"Cảm ơn con đã thật kiên cường cùng Mà Má trải qua lần dọa sẩy thai và cùng theo sát Pà Pá trong những lúc buồn vui trên mọi chặng đường. Và Pà Pá cũng xin lỗi con vì lần này không có mặt đủ những lịch siêu âm để gặp con trong bụng Mà Má. Pà Pá cũng không ít lần làm Mà Má cùng con phải lo lắng trong mỗi chuyến đi đầy những thử thách, hiểm nguy".

Duy Uyên

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.