SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Quốc Nghiệp gặp tai nạn đau đớn trước thềm chung kết Britain's Got Talent

16:58, 03/06/2018
(SHTT) - Ngay trong khi tập luyện cho màn biểu diễn vào chung kết Britain's Got Talent, một sự cố ngoài ý muốn đã xảy ra khi Quốc Cơ trượt chân và Quốc Nghiệp bị ngã đập đầu đau đớn. Mặc dù nhiều khán giả lo lắng nhưng cặp anh em này vẫn cho biết họ có thể thi tốt trong đêm chung kết.

Cách đây ít giờ, Quốc Cơ chia sẻ một tai nạn khi luyện tập trước đêm thi bán kết Britain’s Got Talent 2018. Hai anh em biểu diễn màn chồng đầu giữ thăng bằng với thử thách Quốc Cơ che mắt bằng tấm vải đen.

Đoạn clip ghi lại cho thấy do Quốc Cơ trượt chân nên khiến Quốc Nghiệp ngã cắm đầu xuống đất. “Thật là đau đớn khi biết em bị ngã mà không thể làm gì được. Mọi thứ diễn ra quá nhanh”, Quốc Cơ cho biết. Cặp anh em hy vọng có thể diễn tốt và không gặp bất kỳ sự cố nào trong đêm chung kết vào tối 3/6.

quoc nghiep bi nga

 

Quốc Cơ vẫn khẳng định: “Còn vài tiếng nữa thôi là đến đêm chung kết, chỉ biết là nỗ lực hết mình và mong đợi thêm một chút may mắn”.

Ngay sau khi đoạn video về cú ngã được đăng tải, khán giả tại quê nhà bày tỏ sự thương xót cho khó khăn của hai anh em họ Giang trên bước đường tiến tới đêm chung kết Britain's Got Talent 2018 đang đến rất gần. Được biết, đêm chung kết Britain's Got Talent 2018 được diễn ra vào tối nay 3/6 theo giờ Anh Quốc.

"Chồng giấu tôi chuyện bị thương. Đến sáng nay 3/6, anh Quốc Cơ đăng video lên trang cá nhân, tôi mới biết chuyện. Tôi gọi cho anh và khóc quá trời. Không rõ chấn thương nặng hay nhẹ vì anh không chịu nói với tôi", Ngọc Mai chia sẻ. Chị cho rằng chồng giấu chuyện bị thương một phần vì sợ chị lo trong lúc mang bầu ba tháng bé thứ hai. Trong khi đó, chấn thương cổ của Quốc Nghiệp vẫn chưa hồi phục. Lúc anh khám sức khỏe trước bán kết, nhân viên y tế đã khuyến nghị nhưng anh vẫn quyết tâm diễn.

"Tối nay, cả nhà ở Việt Nam chỉ biết cầu nguyện các anh hoàn thành suôn sẻ tiết mục chung kết. Tôi nghe anh kể màn trình diễn này còn nguy hiểm hơn những lần trước", chị Mai nói.

quoc nghiep bi nga 1

 

Trước đây khá lâu, một sự cố đáng tiếc tương tự cũng đã xảy ra khiến Quốc Nghiệp gặp chấn thương nặng ở phần cổ đến gần như muốn bỏ nghề vì nguy hiểm đến tính mạng. Chính vì vậy, cú té ngã lần này đã khiến anh trai Quốc Cơ rất xót xa và không khỏi lo âu khi nghĩ đến đêm chung kết sắp tới.

Mới đây, vào tối ngày 1/6, "Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã mang lại niềm tự hào cho khán giả quê nhà khi xuất sắc lọt vào vòng chung kết của cuộc thi Britain's Got Talent 2018, với tiết mục xiếc chồng đầu, đi lên và xuống bậc thang kèm theo đó là dải băng đen bịt kín mắt để tăng thêm sự hấp dẫn cho phần thi của mình.

Sau chiến thắng của mình, cả 2 đã có đôi lời chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân. Chia sẻ về cảm xúc của mình, Quốc Nghiệp viết: "Thật sự cảm xúc của tôi lúc này rất hạnh phúc vì có thể làm được điều mà tôi chưa dám nghĩ tới. Được lọt vô vòng chung kết đối với anh em tôi đã quá mãn nguyện rồi. Cảm ơn gia đình lớn và nhỏ, bạn bè người thân và tất cả mọi người ở Việt Nam đã theo dõi từng bước chân của anh em chúng tôi. Không biết nói gì hơn xin cho Quốc Cơ - Quốc Nghiệp gửi ngàn ngàn lời cảm ơn!"

Quốc Cơ cũng không giấu được niềm hạnh phúc của mình: "Việt Nam ơi! Chúng tôi tự hào khi có quốc kỳ Việt Nam trên ngực áo. Và bây giờ mọi người trên toàn nước Anh cảm thấy Việt Nam là một đất nước không chỉ đẹp về con người mà đẹp về cả tinh thần. Chúng tôi vui khi được sinh ra và lớn lên trên đất nước này. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành những gì chúng tôi có thể làm được". 

Hạ Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.