SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Quani beauty một sản phẩm triệu niềm tin

07:41, 17/03/2017
(SHTT) - Quanibeauty là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc và điều trị da cao cấp, an toàn, phù hợp trong spa và thẩm mỹ viện; được Công ty TNHH XNK LSH phân phối độc quyền tại Việt Nam.

LSH luôn cam kết đưa ra thị trường Việt Nam những sản phẩm cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên và đáp ứng tiêu chí đẹp an toàn của phụ nữ hiện đại. Quani beauty hiện đã được chứng nhận là một trong những sản phẩm làm đẹp được kiểm chứng độ hiệu quả trong việc làm đẹp; đã được Bộ Y Tế cấp giấy công bố chất lượng và lưu hành sản phẩm mang lại niềm tin tuyệt đối cho phái đẹp.

ti

 Công Ty TNHH XNK LSH đưa ra các sản phẩm hoàn thiện nhất, được kiểm chứng bằng chính những kết quả mà Quani beauty mang đến cho các bạn gái

Với sự đầu tư bài bản và quá trình nghiên cứu lâu dài cùng định hướng phát triển bền vững Công Ty TNHH XNK LSH  đưa ra các sản phẩm hoàn thiện nhất, được kiểm chứng bằng chính những kết quả mà Quani beauty mang đến cho các bạn gái. Trong chặng đường phát triển sắp tới, tính hiệu quả và an toàn cho vẻ đẹp của chị em phụ nữ sẽ luôn được Quani Beauty  cam kết, đảm bảo và theo đuổi..

ty

 Tính hiệu quả và an toàn cho vẻ đẹp của chị em phụ nữ sẽ luôn được Quani Beauty cam kết, đảm bảo và theo đuổi.

Các dòng  sản phẩm làm đẹp của Quani Beauty bao gồm :

Kem trị mụn Anties Acnes: tinh chất trị mụn Anties Acnes giúp cho làn da sạch mụn sáng hồng tự nhiên.

 Colagen Rejuvenation : serum dưỡng trắng da trống kích ứng . Bổ sung colagen giúp phục hồi tổn thương da. Thải độc, dưỡng ẩm cho da săn chắc không tỳ vết. Dưỡng da trắng bóng mịn màng dần lên .

Kem đặc trị nám da, tàn nhang Melasma Cream: chuyên xóa nám chuyên nghiệp, xóa nám thể nặng; Ngăn ngừa qua trình  sản sinh sắc tố da , ngăn ngừa nám . đốm nâu quay trở lại;  Làm trắng da , chống lão hóa  và chống nhăn da.

tu

  Quani beauty một sản phẩm triệu niềm tin

Kem trang điểm trắng da siêu chống nắng Sun Block MakeupTrang điểm trắng da – che khuyết điểm, dưỡng da đẹp tự nhiên, làm trắng sáng mịn màng ngay tức thì, dùng thay thế phấn trang điểm , kem nền

Kem dưỡng trắng da Whitening Body Cream : tinh chất dưỡng trắng giúp cho làn da trắng sáng hằng ngày. Mỗi  bộ  sản phẩm của Quani Beuaty có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã được kiểm nghiệm của bộ y tế, luôn cam kết mang lại  vẻ đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ . Quani beauty xứng đáng là một sản phẩm triệu niềm tin.

PV 

Tin khác

Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 2 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.