SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Quảng Trị: Xử lý vụ 150 lít nước trong bồn xăng khiến loạt xe chết máy

16:32, 17/01/2018
(SHTT) - Sau khi nhận được tin báo từ phía người dân về việc hàng loạt xe chết máy, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra cây xăng số 7 ở Quảng Trị và phát hiện có khoảng 150 lít nước ở trong bồn chứa.

Theo thông tin được đăng tải trên báo Thanh Niên, vào ngày hôm nay 17/1, ông Dương Mạnh Tường, Chi cục trưởng Chi cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Quảng Trị (thuộc Sở KH-CN tỉnh Quảng Trị) cho hay, đã có những nhận định ban đầu liên quan đến việc nhiều xe máy tại tỉnh Quảng Trị bị “chết máy” sau khi đổ xăng tại cửa hàng xăng dầu số 7 (đóng tại xã Cam Hiếu, H.Cam Lộ, thuộc công ty Xăng dầu Quảng Trị).

Được biết, ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc nhiều xe môtô tại địa bàn tỉnh gặp sự cố “chết máy” sau khi đổ xăng tại cửa hàng xăng dầu số 7 thuộc Cty Xăng dầu Quảng Trị (tại Km8 Quốc lộ 9, xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) phía đơn vị đã nhanh chóng phối hợp với UBND huyện Cam Lộ, Công an huyện Cam Lộ và Phòng An ninh Kinh tế Công an tỉnh Quảng Trị vào cuộc tìm hiểu.

xu ly vu co 150 lit nuoc trong bon xang

 Quảng Trị: Xử lý vụ có 150 lít nước trong bồn xăng khiến loạt xe chết máy

Theo đó, cơ quan chức năng đã tiến hành rút xăng từ bồn chứa lên và bỏ vào chai thì phát hiện có hai lớp, xăng ở trên và nước ở dưới với hai màu khác nhau. Cơ quan chức năng còn phát hiện phần đáy bồn chứa xăng có khoảng 150 lít nước. Tại thời điểm kiểm tra, bồn chứa xăng có khoảng 7.000 lít xăng.

Cơ quan chức năng đã lập biên bản yêu cầu cửa hàng xăng dầu số 7 dừng kinh doanh, nhanh chóng khắc phục bằng cách rút hết xăng trong bồn để khắc phục sửa lại bồn chứa. Khi cơ quan chức năng kiểm tra đảm bảo thì mới được tiếp tục kinh doanh.

Theo lãnh đạo Cty Xăng dầu Quảng Trị, trong ngày 16/1, đơn vị đã hút hết xăng chứa trong bồn lên để xử lý. Khi hút hết xăng thì dưới bồn có thủng, nước đang phun trào lên. Trong ngày 15/1, cửa hàng nhập hàng và vẫn bán hàng bình thường, không có khách hàng nào khiếu nại, tới sáng 16/1 mới có sự cố.

Trước đó, VOV, Tuổi Trẻ đưa tin, sáng ngày 16/1, nhiều xe môtô của người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Trị sau khi đổ xăng tại cửa hàng xăng dầu số 7 thuộc Công ty Xăng dầu Quảng Trị bị gặp sự cố xe ngừng hoạt động.

Theo anh Đoàn Quốc Tuấn (28 tuổi, trú tại xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) đến đổ xăng tại cửa hàng xăng dầu số 7, sau đó đi được một đoạn ngắn thì chết máy. Thợ sửa cho biết, xe tắt máy là do có nước ở trong bình xăng, nên anh Tuấn dắt xe môtô BKS 74F2-5415 đến cửa hàng xăng dầu, yêu cầu làm rõ.

Thanh Hoa (t/h)

Tin khác

Tài sản trí tuệ 11 giờ trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty dược phẩm Kobayashi, Nhật Bản, mới đây đã phát đi thông báo thu hồi các sản phẩm có chứa thành phần gạo lên men beni kōji sau khi liên tục nhận được các báo cáo về việc nhập viện sau khi sử dụng từ người tiêu dùng.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1 thuộc Cục QLTT Cao Bằng vừa xử phạt 13,5 triệu đồng đối với một hộ kinh doanh trên địa bàn về hành vi kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Cục trưởng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Hưng Yên vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Thép không gỉ B.N, địa chỉ trụ sở chính: Phường Phan Đình Phùng, Thị Xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên về hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Cục QLTT tỉnh Quảng Bình đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần Xây lắp và Thương mại Ngân Hà số tiền 90 triệu đồng, tịch thu tang vật vi phạm là bộ máy phát điện hiệu CATERPILLAR sản xuất tại Mỹ, đã qua sử dụng có giá trị hơn 1,2 tỉ đồng.