SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Quang Hải lọt vào Top 10 sao trẻ hứa hẹn tỏa sáng tại Asian Cup 2019

10:20, 18/12/2018
Mới đây, trang chủ AFC đã có bài viết về 10 sao trẻ sáng giá nhất Asian Cup 2019, trong đó tiền vệ Nguyễn Quang Hải là người được nhắc đến đầu tiên.
Quang Hải lọt vào Top 10 sao trẻ hứa hẹn tỏa sáng tại Asian Cup 2019
Quang Hải là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của ĐT Việt Nam trong hành trình lên ngôi vô địch AFF Cup 2018

Với những màn trình diễn ấn tượng trong cả màu áo CLB cũng như ĐTQG, Quang Hải không chỉ nổi lên như một ngôi sao hàng đầu Đông Nam Á mà giờ đây mà tiền vệ này còn được đánh giá là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất của bóng đá châu Á.

Điều này được thể hiện khi Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đưa cái tên Quang Hải vào danh sách 1 trong 10 ngôi sao trẻ hứa hẹn sẽ toả sáng tại Asian Cup 2019 sắp tới.

"Với khả năng giữ bóng, cảm quan không gian tốt và có thể kết nối với đồng đội theo cách ít ai bì kịp, Nguyễn Quang Hải là điểm sáng trong đội hình trẻ trung và thú vị của ĐT Việt Nam".

"Cầu thủ thuận chân trái này còn có rất giỏi trong các tình huống bóng chết, cả về khả năng tạt bóng cho đồng đội cũng như tự mình tung ra những cú dứt điểm. Quang Hải nằm trong top 2 cây săn bàn tốt nhất tại giải U23 Châu Á, nơi mà top những bàn thắng đẹp nhất giải đều thuộc về cầu thủ này" - AFC đánh giá về tiền vệ mang áo số 19 của ĐT Việt Nam.

Quang Hải lọt vào Top 10 sao trẻ hứa hẹn tỏa sáng tại Asian Cup 2019
Chủ nhân của danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018"

Tại AFF Cup 2018 vừa qua, Quang Hải cũng đã giành giải "Cầu thủ xuất sắc nhất" khi đóng góp 3 bàn thắng, 2 đường kiến tạo - thành tích chỉ kém "lão tướng" Anh Đức với 4 pha lập công. 

Ở giải đấu này, cầu thủ 21 tuổi này được HLV Park Hang-seo sử dụng ở hai vị trí, đầu tiên là tiền vệ trung tâm trong 3 trận trước Lào, Malaysia và Myanamar tại vòng bảng. Bắt đầu từ trận gặp Campuchia tại lượt đấu cuối, Quang Hải được đẩy lên đá tiền vệ tấn công lệch phải. Dù thi đấu ở vị trí nào thì tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC cũng thi đấu xuất sắc và đóng vai trò quan trọng vào lối chơi của toàn đội.

Ngoài Quang Hải, danh sách này của AFC còn có những cái tên như Dostonbek Khamdamov (Uzbekistan), Turki Al Ammar (Saudi Arabia), Hwang In-beom (Hàn Quốc), Mohanad Ali (Iraq), Ritsu Doan (Nhật Bản), Bassam Hisham (Qatar), Khalfan Mubarak (UAE), Mahmoud Yousef (Palestine) và Jaided Supachai (Thái Lan).

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2018

25/12: Việt Nam vs Triều Tiên (Giao hữu)

31/12: Việt Nam vs Philippines (Giao hữu)

8/1: Việt Nam vs Iraq (AFC Asian Cup 2019)

12/1: Việt Nam vs Iran (AFC Asian Cup 2019)

16/1: Việt Nam vs Yemen (AFC Asian Cup 2019)

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.