SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Quang Hải giành cú đúp giải thưởng cho vòng bảng Asian Cup 2019

15:47, 22/01/2019
Sau 4 ngày LĐBĐ Châu Á (AFC) tổ chức lấy bình chọn từ các khán giả, tiền vệ Nguyễn Quang Hải của ĐT Việt Nam đã giành được cú đúp chiến thắng vô cùng ấn tượng.

Cụ thể, trong cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất vòng bảng, pha đá phạt thành bàn của Quang Hải vào lưới Yemen nhận được 443.377 phiếu bầu, chiếm tổng số 44% trong tổng số 1.005.475 lượt bình chọn.

Xếp thứ hai là bàn thắng của Wu Lei với ghi bàn vào lưới Philippines. Cú vô lê của tiền đạo mang áo số 7 bên phía Trung Quốc có được 30% lượt bình chọn, tương đương 305.512 phiếu bầu.

Siêu phẩm đá phạt của Quang Hải đá phạt tung lưới thủ môn Salem Al-Hares, tạo ra bước ngoặt quan trọng chiến thắng 2-0 trước Yemen cho Việt Nam

Quang Hải giành cú đúp giải thưởng cho vòng bảng Asian Cup 2019
Kết quả bầu chọn bàn thắng đẹp nhất vòng bảng trên trang chủ AFC

Còn ở cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng, Quang Hải giành chiến thắng với 604.167 phiếu bầu, chiếm 50% số phiếu trong tổng số 1213479 lượt bình chọn. Đứng ngay sau Quang Hải là Ashkan Dejagah của Iran với 462.278 lượt bình chọn, chiếm 38%.

Dù chỉ là cuộc bầu chọn dành cho khán giả, tuy nhiên đây chắc chắn là những danh hiệu vô cùng đáng tự hào dành cho Quang Hải, sau màn trình ấn tượng để cùng ĐT Việt Nam tạo nên được kì tích tại Asian Cup 2019.

Quang Hải giành cú đúp giải thưởng cho vòng bảng Asian Cup 2019
Quang Hải xuất sắc vượt qua những cái tên đình đám của bóng đá châu lục để giành được vị trí cao nhất trong cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng

Âu Bằng

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.