SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Quán quân Vietnam Idol Yasuy bây giờ ra sao sau 6 năm đăng quang?

11:40, 07/03/2018
(SHTT) - Sau khi đăng quang Quán quân Vietnam Idol 2012 và vướng phải những scandal về đời tư, Yasuy không có nhiều hoạt động trong showbiz. Hiện tại, anh chàng đang lên kế hoạch cho các sản phẩm mới.

Ya Suy sinh năm 1987, là người dân tộc Chu Ru ở Lâm Đồng. Anh giành quán quân Vietnam Idol năm 2012. Chiến thắng của Ya Suy là bất ngờ lớn nhất trong 6 mùa giải bởi rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh kết quả chung cuộc.

Phần đông khán giả ủng hộ cho giọng ca truyền cảm, mộc mạc cũng như sự chân thật của anh, trong khi không ít người cho rằng anh chưa thật sự xứng đáng về giọng hát so với người về nhì, Hoàng Quyên.

yasuy

 

Sau cuộc thi Ya Suy không có bước phát triển mới trong âm nhạc, việc vướng vào scandal ầm ĩ đời tư đã khiến Ya Suy bị chỉ trích gay gắt.

Cụ thể, vào cuối tháng 7/2014, một cô gái đã lên tiếng tố Yasuy chối bỏ con. Chia sẻ về sự việc gây ầm ĩ này, Yasuy cho biết đã từng nghĩ rằng mình sẽ có trách nhiệm nuôi đứa bé, tuy nhiên phía gia đình của "người yêu" Yasuy cương quyết không chịu và đòi kết hôn. Yasuy không nghĩ đó là tình cảm quan hệ yêu đương, chỉ nghĩ là bạn bè chơi với nhau. Trong phút bồng bột của tuổi trẻ, anh đã mắc sai lầm.

yasuy 3

 

"Tôi với người đấy không phải tình cảm sâu nặng gì lắm vì cũng chỉ tình cờ biết nhau. Cô ấy là người vô tư trong chuyện đấy còn tôi cũng không phải là một người biết giữ mình nên đã vượt qua giới hạn. Nếu yêu nhau thật sự thì chắc chắn chúng tôi sẽ phải xác định trước, sau đó kết hôn rồi mới nghĩ đến chuyện có con. Nhưng khi đứa bé sinh ra, tôi cũng đã nói với cô ấy là sẽ nhận trách nhiệm và mang con về nuôi nhưng họ không chịu. Thậm chí người ta muốn tôi chuộc con bằng tiền, tôi cũng định trả rồi nhưng không hiểu sao sau đó họ lại không chịu nữa. Tôi nghĩ chắc chắn người ta có ý đồ thế nọ, thế kia từ trước rồi nên thôi vì tôi cũng đã làm hết cách rồi", Yasuy chia sẻ.

Sau ồn ào thị phi này, Yasuy đã ít hoạt động âm nhạc hơn. Vào cuối tháng 12/2015, anh tốt nghiệp khoa Trung cấp Thanh nhạc tại trường ĐH văn hóa nghệ thuật Hà Nội. Suốt thời gian sau đó, anh không còn xuất hiện nhiều trên mặt báo hay các sự kiện lớn.

yasuy 2

 

Được biết, anh chỉ lặng lẽ biểu diễn tại các Liên hoan văn nghệ Tây Nguyên ở tỉnh vùng cao như Buôn Ma Thuột, Pleiku, KonTum,… hoặc tham gia biểu diễn tại các phòng trà, đám cưới của những bạn bè thân thiết.

Thời gian còn lại, anh dành cho bạn bè, người thân bằng những buổi tụ tập ăn uống, hoặc du phượt giản dị. 

Nam ca sỹ cho biết, thời gian tới anh sẽ giới thiệu nhiều ca khúc viết về tình đời, về cách đối nhân xử thế thay vì chạy theo xu hướng, thị hiếu của giới trẻ. 

Đến năm 2017, quán quân Vietnam Idol mùa 4 cho ra mắt ca khúc do chính anh sáng tác mang tên Gửi người anh yêu dấu, với lời nhắn "Thân gửi tặng những người yêu quý Ya Suy nhé!" được nam ca sĩ viết trên trang cá nhân.

Chia sẻ với Zing.vn, Ya Suy cho biết ca khúc này không đánh dấu cho sự trở lại của anh mà chỉ để thăm dò, lên kế hoạch cho những dự định tiếp theo.

yasuy 1

 

"Thời gian qua, tôi không hoàn toàn rời khỏi showbiz mà chỉ đang trong quá trình tìm hiểu nó để xây dựng hình ảnh mới tốt đẹp hơn. Trước mắt, kế hoạch của tôi chính là ra thêm nhiều sản phẩm phục vụ khán giả để không làm họ buồn lòng về mình. Hiểu theo nghĩa đơn giản, tôi chỉ đang thận trọng hơn trong mỗi bước đi mà thôi. Bởi tôi biết còn rất nhiều người thân, bạn bè yêu mến giọng hát của mình", Yasuy chia sẻ.

Đặc biệt, khi được hỏi về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của Đức Phúc, anh cho biết bản thân mình ủng hộ điều đó nhưng về phần mình thì anh muốn giữ mãi như vậy vì mọi người vốn đã quen với một Yasuy mộc mạc, giản dị và chân chất.

Linh Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.