SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Quá trình "dậy thì thành công" của sao Việt

11:00, 25/04/2017
Thúy Nga, Việt Hương hay thế hệ nghệ sĩ trẻ như Đông Nhi, Khởi My đều có sự chuyển mình theo thời gian.
qua trinh day thi thanh cong cua sao viet a

 

Trào lưu "dậy thì thành công" đang trở thành từ khóa hot trên mạng xã hội. Nhiều nghệ sĩ Việt cũng có quá trình trưởng thành được đánh giá thành công. Thúy Nga cũng "a dua" theo trào lưu này khi chia sẻ hình ảnh thời thiếu nữ với phong cách giống đàn ông. Nhiều người hâm mộ cũng bất ngờ khi xem lại hình ảnh "đẹp trai" của nữ nghệ sĩ. "Con trai tóc tém biến thành con gái tóc dài", một cư dân mạng bình luận về bức ảnh của Thúy Nga.

qua trinh day thi thanh cong cua sao viet b

 Quá trình dậy thì thành công của sao Việt

Danh hài Việt Hương vừa chia sẻ ảnh từ thời phổ thông 25 năm trước. Tấm ảnh này do thầy dạy Toán của cô gửi tặng. Sau 25 năm, Việt Hương có phần chững chạc và sắc sảo hơn.  

qua trinh day thi thanh cong cua sao viet c

 

Cũng theo trào lưu này, ca sĩ Vũ Hà chia sẻ ảnh bên bạn thân Đàm Vĩnh Hưng. Anh chú thích: "Năm 1999, mặt V-line. Năm 2017: mặt O-line".

qua trinh day thi thanh cong cua sao viet d

 Quá trình dậy thì thành công của sao Việt

Khởi My của một thời tròn trịa (trái). Hiện nữ ca sĩ Người yêu cũ thon gọn và mảnh mai hơn hẳn nhưng cô vẫn tự gọi mình là "Ú" trên trang cá nhân. Cô từng chia sẻ về quá trình giảm hơn 10 kg cân trong quá khứ.

qua trinh day thi thanh cong cua sao viet e

 

Đông Nhi ngày bé với gương mặt không nét như bây giờ. Điểm trùng hợp có chăng là vóc dáng đứng trước ống kính với kiểu để một tay chống hông.

qua trinh day thi thanh cong cua sao viet f

 Quá trình dậy thì thành công của sao Việt

Diễm My 9X với vẻ đẹp cùng năm tháng. Vẫn xinh đẹp nhưng nữ diễn viên Mỹ nhân kế được khen ăn hình hơn nhờ giảm cân.

qua trinh day thi thanh cong cua sao viet g

 

Bảo Anh xứng đáng được gọi là người đẹp tự nhiên trong showbiz Việt. Hình ảnh của cô sau 7 năm không có nhiều sự khác biệt. Cô đẹp hơn nhờ lối trang điểm và phong cách thời trang hợp xu hướng.

qua trinh day thi thanh cong cua sao viet h

 

Nữ diễn viên Kathy Uyên từ hình ảnh với mái tóc dài nữ tính ngày càng cá tính.  

qua trinh day thi thanh cong cua sao viet k

 Quá trình dậy thì thành công của sao Việt

Quỳnh Anh Shyn lột xác từ một cô gái đáng yêu trở thành người đẹp sành điệu.

qua trinh day thi thanh cong cua sao viet l

 

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến từ một cô bé mũm mĩm trở nên góc cạnh với gương mặt V-line.

qua trinh day thi thanh cong cua sao viet m

 

Á hậu Dương Tú Anh chia sẻ hành trình thay đổi từ năm 2009 đến nay. Cô tiết lộ đã có sự "lột xác" về cân nặng khi giảm từ 65 kg xuống 55 kg. Á hậu cho biết cô là người dễ béo mặt. Dù chứng minh đẹp tự nhiên, nhưng không ít ý kiến hoài nghi Tú Anh đã thẩm mỹ nên gương mặt khác trước.  

qua trinh day thi thanh cong cua sao viet n

 

Hứa Vĩ Văn không có nhiều sự thay đổi trong tấm ảnh chứng minh "dậy thì thành công".

qua trinh day thi thanh cong cua sao viet p

 Quá trình dậy thì thành công của sao Việt

Một thời tuổi trẻ của Isaac cùng Thanh Duy. Thanh Duy giờ trắng và có phần mập hơn. Cả Isaac và Thanh Duy đều có vị trí nhất định trong showbiz, không còn "đen nhẻm" như thời mới vào nghề.

Theo Zing.vn

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.