SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Quà tặng ngày Valentine trắng: Socola, hoa hồng trắng đắt hàng

18:00, 14/03/2018
(SHTT) - Những món quà tặng như socola trắng, hoa hồng trắng hay mỹ phẩm đang được nhiều người lựa chọn trong ngày Valentine trắng năm nay.

Vào ngày Valentine trắng,  món quà giới trẻ yêu thích để tặng cho “nửa kia” chủ yếu là hoa hồng trắng, socola trắng, gấu bông, mỹ phẩm…

Chủ một shop chuyên bán socola tại quận Thanh Xuân (Hà Nội) tiết lộ, dịp Valentine trắng năm nay, hầu hết khách đều chọn socola làm quà tặng cho “nửa kia”. Ngoài vị thông thường, năm nay socola còn có nhiều hương vị độc đáo như: Socola vị trà xanh, vị hạnh nhân, vị hoa anh đào. Giá của loại socola này khá cao, một hộp socola đựng 20 viên - 30 viên có giá dao động 300.000 đến 400.000 đồng.

socola

 Socola là mặt hàng được ưa chuộng trong dịp Valentine trắng 14/3.

Tuy nhiên, socola trắng được nhiều đặt hàng hơn, giá của mỗi hộp dao động từ 400.000 - 500.000 đồng/hộp tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng

Ngoài socola, hoa hồng cũng là món quà tặng được nhiều khách chọn mùa dịp Valentine trắng. Nếu dịp 14/2 hoa hồng đỏ đắt hàng nhất thì Valentine trắng (14/3) hoa hồng trắng đắt hàng nhất.

Chủ cửa hàng hoa trên phố Nguyễn Trãi cho biết: "Valentine trắng 14/3 khách hàng chủ yếu hỏi mua hoa hồng trắng. Tuy nhiên, so với Valentine 14/2 thì lượng tiêu thụ hoa không đáng kể. Hiện giá mỗi bông hồng trắng dao động từ 10.000 – 15.000 đồng hoặc bán theo bó 20 - 30 bông sẽ có giá khoảng 200.000 - 450.000 đồng/bó. Còn hồng nhập thì chắc chắn là đắt hơn rồi".

hong

Mặt hàng mỹ phẩm cũng rất nhộn dịp ngày valentine trắng, đặc biệt là các sop mỹ phẩm online. Với sở thích trang điểm của nhiều bạn nữ, hiện nay việc lựa chọn một cây son, một bộ mỹ phẩm hay nước hoa làm quà rất phù hợp và ý nghĩa.

“Giá của 1 thỏi son tầm khoảng 200.000 – 1,2 triệu đồng với nhiều sự lựa chọn, rất nhiều sản phẩm chất lượng giá cả vừa phải. Hay như nước hoa cũng thế, với nhiều mùi hương khác nhau cũng là lựa chọn của nhiều bạn năm nay”, chị Thủy nhân viên bán mỹ phẩm online chia sẻ.

 

Khuê Minh (T/h)

Tin khác

Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Tài sản trí tuệ 10 giờ trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.