SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Plus - Thương hiệu văn phòng phẩm hàng đầu Nhật Bản

09:04, 03/05/2018
(SHTT) - Tập đoàn PLUS khởi đầu từ một đại lý bán sỉ các thiết bị văn phòng phẩm tại Tokyo vào năm 1948. Trải qua 70 năm không ngừng phấn đấu và nỗ lực, giờ đây thương hiệu PLUS đã có vị thế vững vàng trên thị trường.

Hiện tại, PLUS đã trở thành nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm và dịch vụ văn phòng thông qua việc thành lập chuỗi nhà máy, nhà phân phối trên khắp  thế giới.

plus

Bản đồ thể hiện các chuỗi nhà máy và nhà phân phối trên khắp thế giới. 

PLUS Việt Nam là thành viên của tập đoàn PLUS Nhật Bản. Năm 1995, nhà máy đầu tiên hoạt động ở Việt Nam được xây dựng và đưa vào hoạt động tại Thành phố Biên Hòa. PLUS Việt Nam không ngừng lớn mạnh về cả quy mô lẫn chất lượng khi tiếp tục đưa vào hoạt động nhà máy tại Nhơn Trạch vào năm 2010.

Các sản phẩm mang thương hiệu PLUS được xây dựng dựa trên nền tảng “chất lượng cao, giá cạnh tranh, mẫu mã đẹp”. Sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu mà PLUS luôn theo đuổi và phấn đấu.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng từ thị trường, PLUS Việt Nam đã sản xuất trên 1500 mã sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản bao gồm băng xóa, băng dán, kim bấm, bìa, kéo,… được sản xuất từ nguyên vật liệu nhập khẩu trực tiếp từ các nước Nhật Bản, Đức, Singapore, Đài Loan,… Trong đó, băng xóa là dòng sản phẩm chủ lực và được bán nhiều nhất tại thị trường Việt Nam.

plus 1

 

PLUS Việt Nam được đánh giá cao vì đáp ứng toàn diện các tiêu chí trong việc cải tiến sản xuất, tuân thủ quy định về an toàn, quản lý môi trường và thực hiện đúng cam kết đưa những sản phẩm chất lượng cao nhất tới tay khách hàng. PLUS Việt Nam đã vinh hạnh nhận được nhiều chứng nhận uy tín, tiêu biểu là chứng chỉ ISO 9001:2008 và ISO 14001:2004 và gần đây nhất là chứng chỉ SA8000.

plus 5

 Chứng nhận ISO 9001:2008, ISO 14001:2004, SA 8000

Tại PLUS, kiểm tra chất lượng trong từng khâu sản xuất luôn được đặt lên hàng đầu và dựa trên tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Với triết lý kinh doanh: “Giá trị mới, sự hài lòng mới”, mỗi sản phẩm đưa ra thị trường như lời cam kết về chất lượng và giá trị mà PLUS mong muốn mang đến cho khách hàng.

plus 6

 

Bên cạnh việc tập trung đầu tư sản xuất kinh doanh, PLUS định hướng đẩy mạnh việc tham gia các hoạt động xã hội mang tính giáo dục và nhân đạo. Hàng năm, PLUS đều hỗ trợ hơn 50.000 USD cho các chương trình từ thiện, trao học bổng đến các học sinh nghèo, học sinh vượt khó học tốt.

Với những thành tựu đã đạt được và sự nỗ lực không ngừng, PLUS Việt Nam tin tưởng vào sự phát triển hơn nữa trong tương lai và trở thành đối tác lâu dài, đáng tin cậy của khách hàng, góp phần khẳng định vị trí của thương hiệu PLUS trên thị trường Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

 Hải Châu

Tin khác

Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Liên kết hữu ích