SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Ứa nước mắt hình ảnh bé trai 3 tuổi 1 mình tự ăn tự chơi trong khu cách ly

13:47, 28/05/2021
Một mình đi cách ly tập trung vì là F1, bé trai 3 tuổi khiến người lớn bất ngờ trước sự tự lập dù còn rất nhỏ. Em tự ăn, tự chơi và không khóc đòi về nhà.

Một mình đi cách ly tập trung vì là F1, bé trai 3 tuổi khiến người lớn bất ngờ trước sự tự lập dù còn rất nhỏ. Em tự ăn, tự chơi và không khóc đòi về nhà.

Mới đây, một tài khoản Facebook tên T.Đ. đã chia sẻ lên một fanpage hình ảnh chụp em bé 3 tuổi một mình đi cách ly tập trung do từng tiếp xúc gần với F0 nhận về “bão like". Theo hình ảnh đăng tải có thể thấy, dù còn rất nhỏ và không có bố mẹ ở bên nhưng bé trai này tự ăn, tự chơi rất ngoan và không quấy khóc hay mè nheo nửa lời.

Em bé 3 tuổi cầm túi hành trang ít ỏi, một mình vào khu cách ly tập trung.

Đính kèm hình ảnh là dòng trạng thái kêu gọi sự quyết tâm chống dịch của cộng đồng: “Nhìn những em bé như này đang ngày đêm chiến đấu đầy mạnh mẽ, chẳng có lý do gì chúng ta lại chùn bước trước đợt dịch lần này! Thương em!"

Dù không có bố mẹ ở bên nhưng bé trai 3 tuổi vẫn tự ăn ngoan và không quấy khóc.

Chỉ sau ít giờ chia sẻ, bài đăng tải nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng với hơn 45.000 lượt bày tỏ cảm xúc và hàng trăm lượt chia sẻ. Bên cạnh đó, dân mạng để lại gần 2.000 bình luận sau khi xem xong tấm hình này.

Cậu bé tự chơi trong khu cách ly.
 

Hầu hết mọi người đều xót xa khi chứng kiến cảnh bé trai 3 tuổi phải tự lập từ sớm vì hoàn cảnh bắt buộc. Nhiều người đã không kiềm được nước mắt, nhất là những bà mẹ đang nuôi con nhỏ. Một cư dân mạng bình luận: “Khổ thân nhìn đến thương, 3 tuổi đã hiểu gì đâu, sau này sẽ thành cậu bé kiên cường lắm đây cố lên con nhé, chúc con mạnh khoẻ chống dịch tốt cùng toàn dân".

Bình luận của cư dân mạng.

Bên cạnh đó, dân mạng bày tỏ lòng ngưỡng mộ bằng những bình luận ngợi khen như: “Con mạnh mẽ như dân tộc ta vậy"; “Thương con! Mạnh mẽ lắm chàng trai"; “Hẳn là bé đã được bố mẹ rèn cho tính tự lập từ rất rất bé!"… Rất nhiều cư dân mạng mong muốn được gửi đồ ăn, đồ chơi vào khu cách ly cho em bé dũng cảm này, tuy nhiên hiện vẫn có thông tin về điểm cách ly của bé.

Cư dân mạng ngưỡng mộ bé trai 3 tuổi bởi tính tự lập.

Ngoài ra, cũng từ những hình ảnh về bé trai 3 tuổi ngoan ngoãn chấp hành phòng chống dịch bệnh Covid-19 khiến nhiều người càng thêm mỉa mai trường hợp người phụ nữ ở Bắc Giang vùng vằng không chịu đi cách ly tập trung, lực lượng chức năng phải dùng xe cẩu đến nhà cưỡng chế.

Trước đó, một bé trai 6 tuổi dương tính Covid-19 phải cách ly điều trị, không có người thân bên cạnh vẫn ngồi ngoan trên ghế 1 mình cũng từng gây chấn động dư luận.

Bé trai đeo khẩu trang ngồi một mình trong khu cách ly điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19, không có người thân bên cạnh.

Qua những hình ảnh tích cực này, hy vọng người dân ngày càng nâng cao ý thức tự giác, cùng nhau chung tay đẩy lùi dịch bệnh sớm nhất có thể!

Tổng hợp : Webtintuc 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.