SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

"Phượng hoàng nhạc vàng" Tuấn Vũ về nước làm live show để đời

09:37, 21/11/2018
(SHTT) - Chỉ một chương trình duy nhất diễn ra vào tối 9-12-2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Giọng ca được mệnh danh là “Phượng hoàng” của dòng nhạc vàng sẽ hội ngộ với những khán giả yêu mến anh tại Việt Nam. 

10 năm sống xa quê, đây là lần ít ỏi nam danh ca Tuấn Vũ trở về thực hiện 1 đêm nhạc tâm tình dành cho khán giả quê hương. Trước đó vào năm 2010 anh đã thực hiện 1 live show ở Hà Nội. Những tình cảm nồng nhiệt của khán giả khi ấy vẫn đọng nguyên trong trí nhớ Tuấn Vũ, trở thành động lực để anh thực hiện tiếp dự án lần này. Tự nhận mình là người kiệm lời, không hay nói và cũng không biết nói hay nên Tuấn Vũ chỉ biết gửi gắm tất cả sự biết ơn và cảm tạ công chúng bằng tiếng hát.

Ngày 6/12 tới đây, Tuấn Vũ sẽ trở lại tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) trong đêm nhạc “Tuấn Vũ – 10 năm tái ngộ”. Ngoài những bài hát tâm tình như rút ra từ gan ruột, từ những thương nhớ cố hương của chính Tuấn Vũ thì còn có cả những bài hát anh song ca cùng những cây đại thụ của dòng nhạc vàng như: Giao Linh, Sơn Tuyền, Ngọc Sơn…

Đặc biệt, màn song ca lần đầu tiên giữa 1 người được mệnh danh là "ông hoàng" nhạc vàng Chế Linh cùng "phượng hoàng " nhạc vàng Tuấn Vũ được đánh giá là điểm nhấn sáng của Liveshow lần này. Dự kiến màn"song kiếm hợp bích" này có tên " Thói đời" - 1 sáng tác của nhạc sĩ Trúc Phương.  Với những điều đó, đây hứa hẹn sẽ là 1 đêm nhạc vàng đã tai - đã mắt - đã tình dành cho công chúng.

Nam danh ca Tuấn Vũ sẽ có 1 live show tại Việt Nam vào tháng 12 này

Về phần mình, nam danh ca Tuấn Vũ  bộc bạch, anh đến với nghề hát không màng danh lợi, không cầu tiền tài, chỉ mong được hát và được mọi người yêu mến giọng hát của mình. Với nam danh ca đó đã  là niềm hạnh phúc lớn lao và cũng là món quà quý giá nhất cuộc đời đã ưu ái ban tặng .

Tuấn Vũ tâm sự những năm tháng sống ở hải ngoại, anh vẫn nghe bạn bè nói về danh tiếng của mình ở quê nhà, về sức sống âm ỉ của dòng nhạc anh theo đuổi. Điều này khiến anh thật sự hạnh phúc. Không phải danh ca nào cũng có được những tình cảm quý chân thành dù khoảng cách lên đến nửa vòng trái đất . Tuấn Vũ tâm sự  không ít lần nước mắc rưng rưng vì những tình cảm nồng nhiệt ấy. Tuấn Vũ luôn muốn làm được điều gì đó để đáp trả, và những gì "Phượng hoàng" nhạc vàng có thể làm đó là cất lên giọng hát đã đi qua năm tháng của mình để tri ân khán giả.

Quỳnh Anh

Tin khác

Đời sống sáng tạo 6 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.