SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Phụ nữ độc thân nên làm gì ngày 20-10

22:20, 18/10/2017
20/10 đa phần mọi người đều mặc định rằng là ngày mà các chị em chỉ việc cứ ngồi đó thôi, mọi chuyện để các anh lo. Nhưng đâu phải ai cũng đều có nửa kia của mình để chỉ việc " ngồi đấy" đâu chứ. Những cô nàng độc thân sẽ làm gì để có một ngày 20/10 thật ý nghĩa đây.

Đối với những người phụ nữ độc thân thì ngày 20/10 sẽ khiến họ trở nên ủ rũ mà tự nhốt mình trong nhà thay vì phải ra ngoài đường nhìn những cặp tình nhân bên nhau, trao nhau những món quà yêu thương... Hãy bỏ ngay suy nghĩ đó đi nếu không muốn tự biến mình thành người khô khan, buồn tẻ. Mà thay vào đó sao bạn không chịu ra ngoài kia và làm những điều thật ý nghĩa cho bản thân, tìm kiếm niềm vui từ những việc làm đó.

Dành sự quan tâm tới bà, mẹ và chị gái của mình

20/10 là ngày lễ dành riêng cho phụ nữ, vậy tại sao bạn không dành khoảng thời gian quý báu này khi còn đang độc thân để dành sự quan tâm cho những người phụ nữ thân yêu của mình. Thay vì việc mở điện thoại ra xem có ai chúc mừng mình ngày này không thì bạn nên có một hành động ý nghĩa hơn đó chính là gọi điện về cho gia đình, cho mẹ, cho bà, cho chị gái.

phụ nữ độc thân nên làm gì ngày 2010

Người ta nói trao yêu thương để cảm thấy hạnh phúc. Và đôi khi chỉ một câu nói, một dòng tin nhắn " chúc mừng nhày 20/10. Con yêu mẹ lắm!" thôi cũng đủ làm người quan trọng nhất của chúng ta hạnh phúc rồi.

Vui vẻ cùng những người bạn

Là con gái chắc chắn rằng xung quanh bạn vẫn còn những cô bạn "ế" giống mình. Thế nên việc ở nhà một mình là điều tuyệt đối bạn không nên làm. Nếu bạn buồn vì không có nửa kia của mình, hãy ra ngoài tận hưởng cuộc sống cùng " hội độc thân", hoặc cùng những cô bạn xinh đẹp tổ chức một bữa tiệc tại nhà để chúc mừng ngày của mình.

phụ nữ độc thân nên làm gì ngày 2010

Ngoài ra để biến ngày này trở nên bận rộn và thật ý nghĩa thì bạn cũng có thể cùng đám bạn thân đi xem phim, đi mua sắm hay là tổ chức một chuyến du lịch ngắn ngày. Chắc chắn sẽ có rất nhiều kỷ niệm, những khoảng khắc tuyệt vời được lưu giữ lại.

Làm mới bản thân

Đối với con gái thì tâm lý luôn luôn có suy nghĩ sợ mình xấu, sợ mình không được yêu thương. Vậy đừng bỏ qua dịp này, 20/10 chính là ngày lý tưởng để ta đi làm mới lại bản thân, không phải vì ai khác mà là vì chúng ta.

Tại sao một dịp đặc biệt như thế này mà ta lại phải ngồi đợi chờ những kế hoạch của bạn trai, của đám bạn thân, của đồng nghiệp, của cơ quan. Tại sao bạn lại chịu để người khác định đoạt cảm xúc của bản thân như vậy mà không tự ra ngoài kia tìm kiếm kế hoạch, niềm vui cho bản thân.

phụ nữ độc thân nên làm gì ngày 2010

Có rất nhiều điều bạn có thể làm cho bản thân trong ngày này, như thử một kiểu tóc mới, đi mua sắm cho mình những bộ đồ ưng ý, thay đổi màu son, một thói quen nhàm chán, đọc một cuốn sách ở tiệm cafe, xem một bộ phim, đăng ký tập yoga,... Bạn không nghĩ ngày này chính là một dịp vô cùng thích hợp để làm điều này sao. Làm những thứ mà mình dự định, làm những việc mà bạn còn đắn đo. Dành thời gian và tiền bạc cho bản thân để làm mới mình luôn là một việc đáng để thực hiện. Và biết đâu rằng sự thay đổi bản thân đó sẽ đem lại nhiều may mắn cho bạn.

Ngoài ra việc tận hưởng ngày 20/10 của bạn sẽ thật trọn vẹn nếu như bạn tự mua tặng cho mình món quà. Đây là một điều thật thú vị để bạn tự thưởng cho bản thân những nỗ lực của bạn trong một quãng thời gian dài. Đừng tiếc làm điều gì cho bản thân, hãy sống là chính mình. Con gái ạ, chẳng cần biết chúng ta có tự tin hay không, độc lập hay không, hạnh phúc hay không, nhưng tự yêu lấy bản thân vẫn là điều quan trọng nhất. Nếu mình không yêu mình thì ai sẽ yêu mình được đây?

Chia sẽ niềm vui cùng với những người phụ nữ xung quanh ta

Ngoài việc gửi những lời tri ân, tình cảm của mình tới những người thân thì bạn cũng đừng quên đi một nửa thế giới ngoài kia nhé. Họ cũng giống bạn, cũng là phụ nữ, bởi vậy ngoài việc nhận những yêu thương mà người khác dành cho mình hãy dành tình cảm của mình của những người phụ nữ khác xung quanh ta nữa nhé. Niềm vui của họ chắc chắn sẽ mang lại hạnh phúc cho bạn và ngược lại.

Vậy nên các cô gái ơi, tại sao chúng ta lại phải ở trong nhà âu rầu trong ngày phụ nữ Việt Nam chứ nhỉ. Phụ nữ độc thân cũng có thể hưởng nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc mà.

 

 

Tin khác

Tin tức Việt Nam 3 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.