SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Phiên bản Innova cải tiến 2017 của Toyota Việt Nam

14:00, 02/11/2017
(SHTT) - Từ ngày 1/11/2017, Toyota Innova phiên bản cải tiến 2017 được trang bị thêm tính năng an toàn và chính thức có mặt trên toàn quốc tại Việt Nam.
toyota-viet-nam-gioi-thieu-hai-phien-ban-innova-cai-tien-2017-a

 Toyota giới thiệu phiên bản Innova mới cập nhật 2017

Theo thông tin từ công ty Toyota Việt Nam (TMV), Innova phiên bản cải tiến 2017 được bổ sung một số tính năng an toàn nổi bật như Camera lùi (phiên bản Innova 2.0V) giúp tăng cường tính năng an toàn cho người lái khi lùi hoặc dừng đỗ xe.

Đặc biệt, xe được trang bị những tính năng an toàn gồm: Hệ thống cân bằng điện tử (VSC); Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), Đèn báo phanh khẩn cấp được trang bị trên cả 2 phiên bản 2.0G và 2.0E…

Phiên bản Toyota Innova cải tiến này cũng được trang bị thêm đầu DVD chính hãng, kết hợp cùng hệ thống âm thanh 6 loa tiêu chuẩn mang lại trải nghiệm thưởng thức âm thanh năng động, thay vì trang bị theo dạng bộ phụ kiện đi kèm như các sản phẩm cũ..

Innova 2.0 Venturer vẫn được trang bị động cơ xăng, VVT-i kép, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC tiêu chuẩn kết hợp với Hộp số tự động 6 cấp, mang lại hiệu suất và khả năng vận hành tối ưu, tiết kiệm nhiên liệu và hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.

toyota-viet-nam-gioi-thieu-hai-phien-ban-innova-cai-tien-201-3

Nội thất xe

Phía bên trong nội thất của xe, Innova 2.0 Venturer được thiết kế các chi tiết nhỏ tinh tế như vô-lăng 3 chấu được bọc da và ốp gỗ đi kèm với họa tiết mạ bạc.

Đồng thời, không gian khoang lái cũng trở nên ấm áp hơn khi bảng táp lô tập trung sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, kết hợp hoàn hảo với cần số bọc da mạ bạc sang trọng.

Bên cạnh đó, Innova 2.0 Venturer cũng được trang bị thêm nhiều tính năng an toàn nổi bật như hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) và 7 túi khí.

Innova 2.0J vẫn được trang bị động cơ xăng, VVT-i kép, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, hộp số sàn 5 cấp. Về an toàn, Innova 2.0J được trang bị Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) và hệ thống 3 túi khí tiêu chuẩn.

Về nội thất trên phiên bản 2.0E, bên cạnh màu nâu truyền thống, khách hàng cũng có thể cân nhắc lựa chọn màu đen với phong cách mạnh mẽ hơn.

Để khách hàng có thêm sự lựa chọn đa dạng theo sở thích, hay mong muốn thể hiện cá tính của bản thân, bên cạnh 4 màu ngoại thất hiện tại là nâu, xám, bạc, trắng, TMV còn bổ sung thêm màu đỏ và màu đen dành cho phiên bản mới 2.0 Venturer.

Khách hàng có thể song song lựa chọn Innova phiên bản hiện tại và phiên bản cải tiến 2017 với mức giá bán lẻ cụ thể như sau:

toyota-viet-nam-gioi-thieu-hai-phien-ban-innova-cai-tien-2017-7

Bảng giá xe Innova mới cập nhật

Phương Thùy (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.