SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Phi Thanh Vân hôn mê, đột quỵ và cấp cứu 7 ngày

06:51, 15/11/2016
(SHTT) - Thông tin Phi Thanh Vân phải nhập viện cấp cứu do hôn mê, đột quỵ khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp khá lo lắng. Tuy nhiên hiện tại Nữ hoàng dao kéo đã dần hồi phục sức khỏe và xuất viện về nhà.

Được biết người chia sẻ thông tin trên chính là ông xã của Phi Thanh Vân. Ngay khi thông tin được chia sẻ, rất nhiều bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời thăm hỏi tới nữ diễn viên. Ông xã của cô cũng vô cùng lo lắng trước tình hình sức khỏe bất ổn của vợ.

Theo chia sẻ thì vào tối ngày 8/11, nữ diễn viên Cô gái xấu xí cảm thấy đầu óc tối sầm và cơ thế bắt đầu mê man bất tỉnh. Vì vậy ông xã đã nhanh chóng đưa cô đi bệnh viện cấp cứu.

phi thanh van hon me dot quy

 Phi Thanh Vân hôn mê, đột quỵ và cấp cứu 7 ngày. Ảnh: FB

Tại bệnh viện, sau khi kiểm tra, các bác sĩ đã kết luận Phi Thanh Vân bị kiệt sức, phổi yếu và thiếu máu lên não nên dẫn đến tình trạng bị đột quỵ.

Về phía Nữ hoàng dao kéo, cô cũng chia sẻ rằng trước hôm phải nhập viện, cô đã cảm thấy cơ thể khó chịu và mệt mỏi nhưng do chủ quan, nghĩ rằng thay đổi thời tiết nên cô vẫn tiếp tục chăm chỉ làm việc cũng như chăm con.

Phi Thanh Vân cũng cho hay mặc dù là một người có sức khỏe khá tốt nhưng sau nhiều lần sảy thai nên cơ thể của cô yếu dần đi, đặc biệt là cô mang bầu và phải sinh mổ khi lớn tuổi nên sức khỏe không còn được như trước. Đây cũng là lần đầu tiên Phi Thanh Vân phải nhập viện cấp cứu như vậy.

phi thanh van hon me dot quy a

 Phi Thanh Vân hiện đang dần ổn định sức khỏe. Ảnh: NVCC

Cũng như nhiều bà mẹ trong showbiz, Phi Thanh Vân khá bận rộn với công việc nên cô không có thời gian kiêng cữ. Vì cô sinh non nên con được chăm sóc trong lồng kính, hàng ngày, cô cùng chồng đều phải di chuyển giữa nhà và bệnh viện để thăm con, không có thời gian nghỉ ngơi. Ngay sau ngày bé được đưa về nhà thì Phi Thanh Vân lại vào guồng với việc kinh doanh, đi diễn nên cơ thể dần kiệt sức.

Trước đó, ông xã của cô từng khiến mọi người xôn xao khi khoe que thử thai hai vạch vì vậy đã xuất hiện thông tin Phi Thanh Vân mang bầu bé thứ hai. Tuy nhiên trước thông tin này, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận và cho hay do ông xã quá mong muốn có con nên đã nhầm lẫn khi khoe que thử. Chính Phi Thanh Vân cũng hiểu sức khỏe của mình và cần nghỉ ngơi, bồi bổ để cơ thể hồi phục nên cô chưa dám nghĩ đến chuyện sinh con thứ hai.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.