SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Phe vé hét giá 10 triệu đồng/cặp vé trận bán kết lượt về giữa Việt Nam vs Philippines

08:48, 03/12/2018
(SHTT) - Thắng lợi 2-1 ngay trên sân khách của ĐT Việt Nam đã vô tình đẩy giá vé chợ đen ở trận bán kết lượt về tăng lên gấp nhiều lần.

Dù phải thi đấu trên sân Panaad của ĐT Philippines, tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang-seo đã có một trận đấu xuất sắc để đánh bại đối thủ này bằng các pha lập công của Anh Đức và Văn Đức.

Thậm chí, nếu Công Phượng bình tĩnh hơn trong tình huống dứt điểm ở phút 90+2, ĐT Việt Nam còn có thể ra về với chiến thắng 3-1, qua đó gần như cầm chắc tấm vé vào chơi trận chung kết.

Tuy nhiên, kết quả thắng 2-1 cũng làm hài lòng các CĐV Việt Nam và càng khiến sức nóng của trận bán kết lượt về được đẩy lên cao hơn. Điều này làm cho giá vé chợ đen cũng bị phe vé đẩy lên cao một cách chóng mặt.

Phe vé hét giá 10 triệu đồng/cặp vé trận bán kết lượt về giữa Việt Nam vs Philippines
1 vé khán đài D được ra bán với số tiền 1.300.000đ, gấp 6,5 lần giá gốc (200.000đ)

Trong quãng thời gian VFF tiến hành trả vé bán online cho người hâm mộ từ 30/11 đến 1/12, phe vé luôn luôn túc trực để gạ mua lại những tấm vé vừa được trả. Theo ghi nhận, vào thời điểm sáng 30/11, 1 cặp vé có giá gốc 1 triệu đồng (500.000đ/vé) được dân phe gạ mua lại 3 triệu đồng, sau đó đem bán lại với giá 6 triệu đồng để kiếm lời.

Trên các diễn đàn rao bán online, mức giá cũng bị đẩy cao lên gấp 5,6 lần so với giá gốc đối với tất cả các mệnh giá vé.

Và sau khi trận bán kết lượt đi kết thúc với khả năng vào chung kết rất cao của ĐT Việt Nam, phe vé không ngần ngại hét giá 8 triệu đồng cho 1 cặp vé có giá gốc 500.000đ/vé. Thậm chí, không hiểu vì sao dân phe còn có trong tay những tấm vé mời với vị trí ngồi đẹp và hét giá 10 triệu đồng/cặp.

Từ nay đến khi trận bán kết lượt về diễn ra còn 3 ngày nữa và việc giá vé còn tiếp tục bị đẩy lên là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Và trong trường hợp ĐT Việt Nam giành quyền vào chung kết, trận lượt về sẽ được diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, khi đó thật khó tưởng tượng vé chợ đen có thể bị rao bán ở mức giá nào.

Phe vé hét giá 10 triệu đồng/cặp vé trận bán kết lượt về giữa Việt Nam vs Philippines
10 triệu đồng cho 1 cặp vé xem ĐT Việt Nam thi đấu

Âu Bằng

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
Lễ công bố quyết định của HĐND tỉnh Quảng Bình về gắn tên đường Lưu Trọng Lư vừa được tổ chức tại thị xã Ba Đồn, thị trấn Hoàn Lão và thị trấn Phong Nha.
Tin tức 4 giờ trước
UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác tuần tra phòng, chống tàu giã cào khai thác thủy sản trái phép trên vùng biển ven bờ năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.
Tin tức 4 giờ trước
Để chuẩn bị cho việc phát triển ngành vi mạch bán dẫn, TP Đà Nẵng đang tập trung vào công tác đào tạo nhân lực nguồn. Chương trình chính thức khởi động trong tháng 3 với chuỗi sự kiện bắt đầu cho chặng đường phát triển và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường trong và ngoài nước.
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Sáng 29/3, tại Hà Nội, Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) đã phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị quản lý nhà nước về sở hữu trí tuệ năm 2024.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Ngày 28/3, tại Hà Nội, Hội Sáng chế Việt Nam đã tổ chức chương trình Nâng cao hoạt động của văn phòng miền Bắc, đồng thời Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Thư Ký Hội nhiệm kỳ II đối với 4 thành viên.