SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 21/03/2024
  • Click để copy

Phát hiện chất thải của người trong lon nhôm Coca-Cola

15:57, 30/03/2017
Công nhân tại một nhà máy Coca-Cola ở Bắc Ireland đã phát hiện chất thải của người trong một vài lon rỗng được chuyển đến từ Đức.

Ngày 28/3, Sở Cảnh sát Bắc Ireland đã điều tra vụ việc một lon nước giải khát chứa phân người được chuyển đến một nhà máy Coca-Cola tại Lisburn. Công nhân làm ca đêm tại nhà máy đã phát hiện ra những lon nước chứa "chất lạ" vào tuần trước, khiến toàn bộ dây chuyền phải tạm ngừng hoạt động.

rx3hg2xokic6jtlnsnw4

Trong những lon nhôm Coca-Cola rỗng tại một nhà máy ở Bắc Ireland có chất thải của người. Ảnh minh họa: Gettty. 

Những lon nước ngọt chứa chất thải được chuyển tới từ Đức trong một lô hàng lon rỗng. Sau khi chuyển đến đây, các lon sẽ được thêm nước ngọt để hoàn thiện và xuất xưởng tại nhà máy tại Bắc Ireland.

Một nguồn tin của tờ Mirror cho hay nhà máy đã phải ngừng sản xuất và vệ sinh toàn bộ dây chuyền trong vòng 15 tiếng đồng hồ. Nguồn tin này cũng cho hay nhà máy thường nhận lon rỗng từ Anh. Tuy nhiên, những lon rỗng chứa chất thải này lại được chuyển đến từ Đức, đây là điểm bất thường.

Hiện có nhiều tin đồn cho rằng phân xuất hiện trong các lon nước rỗng là của những người nhập cư vào châu Âu đi lậu vé trên chuyến phà chở hàng. Do thời gian di chuyển kéo dài, họ đã buộc phải dùng những lon nước rỗng để đi vệ sinh.

Công nhân nhà máy báo với cảnh sát họ phát hiện ra thứ gì đó "khá kinh tởm" trong những lon nhôm được chuyển tới nhà máy để thêm nước ngọt và xuất xưởng.

Người phát ngôn của Coca-Cola xác nhận công ty đã nhận được thông tin về sự việc tại nhà máy của hãng ở Bắc Ireland. Vị này cho biết hãng sẽ xem xét vụ việc một cách nghiêm túc và hợp tác điều tra cùng cảnh sát. Đại diện Coca-Cola khẳng định không có một lon nước ngọt nào có chất lạ được bán ra thị trường.

Theo Zing

Tin khác

Tài sản trí tuệ 3 giờ trước
(SHTT) - Thông qua công tác giám sát, cơ quan chức năng thành phố Hà Nội mới đây đã kịp thời phát hiện và thu giữ 7.000 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu 'Ăn cùng bà Tuyết'.
Tài sản trí tuệ 5 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, cơ quan chức năng thành phố Hà Nội đã tiến hành kiểm tra một địa điểm kinh doanh tại huyện Hoài Đức, qua đó phát hiện số lượng lớn.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Đội QLTT số 3, Cục QLTT tỉnh Bắc Giang phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế - Công an tỉnh Bắc Giang kiểm tra đột xuất cửa hàng kinh doanh Ola xinh do bà N.T.H là người đại diện, địa chỉ: Tổ dân phố số 1, phường Bích Động, thị xã Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 18/3/2024, tại Khu xử lý rác thải thôn 4 Minh Phú, xã Yên Phú, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang, Đội Quản lý thị trường số 2, Cục Quản lý thị trường Tuyên Quang tổ chức giám sát tiêu huỷ lô hàng hóa 1.385 kg mỡ lợn là hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ gây hại sức khỏe con người