SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Pháp 1-0 Uruguay: Olivier Giroud tỏa sáng với bàn thắng duy nhất

05:34, 21/11/2018
ĐT Pháp tìm lại niềm vui chiến thắng khi vượt qua ĐT Uruguay nhờ vào bàn thắng duy nhất của Olivier Giroud trên chấm 11m.
Pháp 1-0 Uruguay: Olivier Giroud tỏa sáng với bàn thắng duy nhất
Olivier Giroud ăn mừng sau bàn thắng ở đầu hiệp 2

Cách đây ít ngày, ĐT Pháp đã có màn trình diễn thảm họa khi nhận trận thua 0-2 trên sân của ĐT Hà Lan trong khuôn khổ UEFA Nations League. Tồi tệ hơn, kết quả này này còn khiến ĐKVĐ thế giới mất tấm vé tham dự VCK Nations League (vòng đấu dành cho 4 đội đứng đầu 4 bảng đấu tại giải hạng A) vào tay chính ĐT Hà Lan, đội sau đó đã hòa Đức 2-2 ở trận cuối để vượt qua Pháp nhờ chỉ số đối đầu trực tiếp.

Vì vậy, trong trận giao hữu với ĐT Uruguay, HLV Didier Deschamps vẫn tung vào sân đội hình rất mạnh với những ngôi sao như Ngolo Kante, Antoine Griezmann, Blaise Matuidi hay Kylian Mbappe. Bên kia chiến tuyến, ĐT Uruguay cũng ra sân với đội hình mạnh nhất có thể, nổi bật là "song sát" Luis Suarez - Edison Cavani trên hàng công.

Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà Stade de France, ĐT Pháp nhập cuộc đầy hào hứng và tạo ra liên tiếp những cơ hội ngon ăn. Ngay phút 4, Olivier Giroud đã có pha thoát xuống và dứt điểm chéo góc rất nhanh, nhưng tiếc là bóng vẫn đi thiếu chính xác.

Phút 15, Kylian Mbappe có pha tăng tốc loại bỏ Diego Laxalt nhưng trong tình huống đối mặt với Martin Campana, cầu thủ thuộc biên chế PSG lại có pha lốp bóng đi chệch khung thành. 

Và sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, ĐT Pháp cuối cùng cũng tìm được bàn thắng mở tỷ số ở phút 52 nhờ công của Olivier Giroud trên chấm 11m. Trước đó, trọng tài Damir Skomina đã xác định Martin Caceres để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu và ĐT Pháp đã phần nào tìm lại được niềm vui và xoa dịu nỗi buồn khi để mất tấm vé dự VCK Nations League vào tay của ĐT Hà Lan.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Pháp (4-2-3-1): Hugo Lloris; Benjamin Pavard, Adil Rami, Mamadou Sakho (Kimpembe 46'), Ferland Mendy; Ngolo Kante, Tanguy NDombele (Fekir 70'); Kylian Mbappe (Thauvin 35'), Antoine Griezmann, Blaise Matuidi (Nzonzi 62'); Olivier Giroud (Plea 82').

Uruguay (4-4-2): Martin Campana; Mathias Suarez, Bruno Mendez, Martin Caceres, Diego Laxalt; Federico Valverde (De Arrascaeta 60'), Matias Vecino, Rodrigo Bentancur, Lucas Torreira (Jonathan Rodríguez 74'); Luis Suarez, Edinson Cavani.

Ghi bàn: Olivier Giroud 52'

Thái Duy
 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.