SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Phan Văn Đức trả lời không ngờ trước tin đồn sang Thái Lan thi đấu

09:00, 10/12/2018
Đạt phong độ cao và giúp ĐT Việt Nam vào tới chung kết AFF Cup 2018, tiền vệ Phan Văn Đức đang nhận được nhiều sự quan tâm tới từ các CLB tại Thái Lan.

Tại AFF Cup 2018, Phan Văn Đức là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của ĐT Việt Nam khi anh đã có được 2 bàn thắng, chỉ kém thành tích của Anh Đức và Công Phượng (cùng có 3 bàn).

Ở trận gặp ĐT Campuchia ở vòng bảng, Văn Đức đã khiến các khán đài tại SVĐ Hàng Đẫy "nổ tung" với pha xoay người dứt điểm thành bàn đẹp mắt. Sau đó, tiền vệ 22 tuổi này tiếp tục tỏa sáng khi ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho ĐT Việt Nam ở trận bán kết lượt đi trước Philippines.

Phan Văn Đức trả lời không ngờ trước tin đồn sang Thái Lan thi đấu
Văn Đức đã có 2 bàn tại AFF Cup 2018

Với phong độ xuất sắc, Văn Đức đã lọt vào "tầm ngắm" của CLB Thái Lan là Nakhon Ratchasima FC. Theo đó, truyền thông Thái Lan đưa tin CLB đang chơi ở giải Thai League 1 này đã hoãn kí hợp đồng với tiền đạo Shahrel Fikri của Malaysia để chuyển hướng sang theo đuổi cặp “song Đức” của ĐT Việt Nam là Phan Văn Đức và Nguyễn Anh Đức. Ngoài ra, danh sách này còn có tiền đạo đội trưởng Phil Younghusband của ĐT Philippines.

Về tin đồn này, Văn Đức tỏ ra khá thời ơ với những phát biểu: "Tôi chỉ mới nghe qua chuyện đội bóng Thái Lan dành cho tôi và anh Anh Đức sự quan tâm. Mà từ sự quan tâm đến lời mời là câu chuyện hoàn toàn khác. Chừng nào họ gửi giấy mời tới CLB SLNA thì hẵng hay".

Ở mùa giải năm sau, Thai League chính thức áp dụng luật cho phép các CLB được đăng ký 3 cầu thủ thuộc khu vực ASEAN trong danh sách thi đấu. Chính vì vậy, các CLB ở Thái Lan đang rất khát khao sở hữu những tài năng sáng giá nhất của Đông Nam Á.

Trở lại với AFF Cup 2018, Văn Đức và các đồng đội sẽ có trận đấu khó khăn tại SVĐ Bukit Jalil trong khuôn khổ lượt đi chung kết AFF Cup 2018 vào tối mai ngày 11/12.

Lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2018

19h45 ngày 11/12: Malaysia vs Việt Nam (lượt đi, sân Bukit Jalil)

19h30 ngày 15/12: Việt Nam vs Malaysia (lượt về, sân Mỹ Đình)

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.