SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Phản ứng của vợ Bình Minh trước nghi án chồng ngoại tình với Trương Quỳnh Anh

14:00, 04/12/2017
(SHTT) - Sau khi những bức ảnh tình cảm giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh rò rỉ trên mạng, điều mọi người quan tâm hơn cả chính là phản ứng của vợ Bình Minh. Tuy nhiên trái với nhiều người dự đoán, doanh nhân Lê Anh Thơ lại không mấy quan tâm đến ồn ào của chồng.

Phản ứng của vợ Bình Minh trước nghi án chồng ngoại tình với Trương Quỳnh Anh

Mới đây, cư dân mạng đã một phen dậy sóng khi loạt ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và nam diễn viên Bình Minh bất ngờ bị rò rỉ trên mạng. Cả hai không chỉ ôm ấp, khoác vai rất tình cảm trên xe lẫn ngoài đời.

Một số nguồn tin từ mạng xã hội còn khẳng định, hình ảnh này được lấy từ máy điện thoại của Trương Quỳnh Anh khi cô mang đi sửa và quên xoá.

Ngay khi hình ảnh này được phát tán, số điện thoại của Trương Quỳnh Anh luôn trong tình trạng không thể kết nối. Về phía Bình Minh thì cho biết: “Tôi không quan tâm những ồn ào trên mạng” rồi vội vàng tắt máy.

Trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh cũng không còn liên tục chia sẻ những hình ảnh của mình như trước nữa. Tuy nhiên nữ diễn viên cũng khóa phần bình luận vì không muốn nhận những bình luận khó nghe và tiêu cực từ phía anti-fan hiện lên trang cá nhân.

phan ung cua vo binh minh truoc nghi an chong ngoai tinh b

 

Trong khi 2 nhân vật chính chưa lên tiếng, khán giả lại quan tâm đến phản ứng của vợ Bình Minh - doanh nhân Lê Anh Thơ.

Tuy nhiên, qua chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, bà xã Bình Minh không hề đề cập đến ồn ào về loạt ảnh tình tứ của chồng. Theo đó, doanh nhân Lê Anh Thơ đang ở Melbourne, Úc và chưa có động thái phản ứng nào về ồn ào của chồng tại quê nhà.

Bà xã nam diễn viên điển trai vẫn trả lời các bình luận từ người thân trong thời điểm loạt ảnh thân mật của chồng và Trương Quỳnh Anh được lan truyền với tốc độ “chóng mặt”.

Được biết, từ khi kết hôn với Bình Minh, nữ doanh nhân này luôn có thái độ bình tĩnh trước những tin đồn về chồng. Cô được xem là vợ sao Việt bản lĩnh và ứng xử khéo léo trước những thị phi của Bình Minh.

Những hình ảnh tình cảm của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh không phải là hình ảnh trong phim

Trước đó, Bình Minh và Trương Quỳnh Anh từng đóng chung phim truyền hình Thề không gục ngã. Thề không gục ngã có độ dài 32 tập, lên sóng từ năm 2015, do đạo diễn Minh Cao phụ trách. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Lý Bỉnh Long (Bình Minh đóng) và gia đình anh, một trong nhiều những gia đình người Hoa sống giữa cộng đồng Việt, với nghề bốc thuốc Bắc và mở võ đường. Quỳnh Anh vào vai em gái trùm xã hội đen và có mối tình nhiều nước mắt với Bỉnh Long.

phan ung cua vo binh minh truoc nghi an chong ngoai tinh a

 

Tuy nhiên mới đây, đạo diễn Minh Cao đã có những chia sẻ trên Zing.vn và cho hay: “Tôi không biết có những hình ảnh nào khác không. Nhưng những ảnh được đăng tải hiện nay đều không phải ảnh trong phim Thề không gục ngã của tôi”.

Đạo diễn phim Thề không gục ngã cũng nhấn mạnh: “Phim đã phát sóng hai năm trước nên chúng tôi không cần PR phim ở thời điểm hiện tại. Hơn nữa, tôi và nhà sản xuất đều không muốn lăng xê phim theo hình thức này”.

Tim từng tiết lộ Trương Quỳnh Anh say nắng một nam diễn viên đã có gia đình

Trước đó, theo một số thông tin, tại thảm đỏ Liên hoan phim ngày 24/11 ở Đà Nẵng vừa qua đã xảy ra ẩu đả giữa Tim và diễn viên Bình Minh do ghen tuông. Nhiều người cho rằng do Tim ghen vì Trương Quỳnh Anh và Bình Minh có quan hệ không rõ ràng. Mặc dù chưa rõ sự thật về thông tin này nhưng cả BTC Liên hoan phim và người trong cuộc đều không lên tiếng bác bỏ.

phan ung cua vo binh minh truoc nghi an chong ngoai tinh

 

Liên quan đến mối quan hệ này, cư dân mạng cũng tìm ra bài trả lời phỏng vấn trên báo điện tử Zing.vn cách đây hai năm mà giọng ca Một vòng trái đất có lần nói về vấn đề này.

Theo đó, Tim xác nhận Trương Quỳnh Anh từng “say nắng” với một diễn viên nam đã có gia đình.

Anh cho biết: “Tôi nghĩ con gái dễ xiêu lòng hơn. Quỳnh Anh đóng phim, có nhiều cơ hội quen người này người kia hơn tôi. Tôi nghĩ mình không cần giấu chuyện cô ấy từng ‘say nắng’ với một người đàn ông đã có gia đình”.

Chia sẻ rõ hơn về câu chuyện này, Tim cho biết: “Trong thời gian tôi thi Bước nhảy hoàn vũ 2014, cô ấy đóng một bộ phim. Mỗi ngày tôi đều bận rộn từ sáng đến khuya, tập trung tập luyện. Tôi ít có thời gian quan tâm vợ.

Trong quá trình cô ấy đóng phim, có một diễn viên nam thường nhắn tin quan tâm, hỏi han. Tôi vô tình đọc tin nhắn qua lại giữa hai người. Sau đó, tôi nói với Quỳnh Anh rằng: ‘Em dừng lại được rồi. Anh biết đây chỉ là những tin nhắn say nắng thôi. Anh biết do anh không quan tâm nhưng em suy nghĩ kỹ xem họ có xứng đáng với em không? Họ cũng có gia đình rồi, nếu em cứ nhắn tin như vậy sẽ ảnh hưởng ít nhiều’.

Quỳnh Anh chỉ cần người để chia sẻ và cô ấy nhìn thấy người đàn ông kia có những tính cách giống tôi nên không giữ vững cảm xúc. Sau khi tôi phân tích, cô ấy chấm dứt không liên lạc”.

Không những thế, Tim còn tiết lộ anh đã nói chuyện thẳng thắn với người đàn ông kia sau sự việc: “Tôi cũng nói chuyện thẳng thắn với người đàn ông kia rằng, hai bên đều có gia đình nên dừng lại. Sau này, khi gặp nhau ở sự kiện, tôi và anh ấy vẫn chào hỏi, bắt tay xã giao hay nói chuyện bình thường”.

Dù là tình cờ nhưng thông tin trên hoàn toàn phù hợp thời điểm Trương Quỳnh Anh thường xuyên đi phim cùng các nam diễn viên, trong đó có Bình Minh.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.