SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Phản ứng của Phạm Anh Khoa khi bị người thứ 2 tố gạ tình

08:14, 06/05/2018
(SHTT) - Scandal nam ca sĩ Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình vẫn đang khiến showbiz Việt dậy sóng. Và sự việc càng trở nên căng thẳng hơn khi xuất hiện tiếp người thứ 2 lên tiếng tố Phạm Anh Khoa gạ tình.

Trong khi scandal Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa gạ tình khi làm việc chung chưa đi đến hồi kết thì mới đây, thêm một nữ vũ công tiếp tục lên tiếng chia sẻ về việc nam ca sĩ nhạc rock từng nhắn tin rủ cô đến khách sạn, nhà riêng vào nửa đêm. Theo đó, người lên tiếng tố Phạm Anh Khoa mới đây là vũ công Nga My (23 tuổi) - thuộc vũ đoàn Bước nhảy, từng tham gia hai mùa So You Think You Can Dance (Thử thách cùng bước nhảy) vào năm 2012 và 2014.

pham anh khoa ga tinh

 Người lên tiếng tố Phạm Anh Khoa mới đây là vũ công Nga My

Nga My từng gặp Phạm Anh Khoa khi cả 2 có dịp cùng tham gia một tour diễn vào đầu năm 2018. Và dù 2 người chưa từng quen biết trước đó nhưng theo như Nga My cho biết thì cô nàng đã nhận được những tin nhắn từ số của Phạm Anh Khoa với nội dung như: “Có rảnh không, qua anh chơi?”, “Ngủ chưa em? Ngủ làm gì! Qua anh chơi”. Việc người chị đồng nghiệp Phạm Lịch không thể chịu đựng điều này nữa nên đã quyết định lên tiếng tố giác Phạm Anh Khoa, Nga My thấy vậy cũng không thể ngồi yên và thể hiện sự đồng cảm với Phạm Lịch bởi chính cô cũng từng trải nghiệm những điều tương tự.

Lê Hoàng Nga My cũng khẳng định thêm, sau cuộc "bóc phốt" này, cô không hề sợ đàn anh giận bởi đây là sự thật. Vấn đề quan trọng, cô có giữ bằng chứng là những tin nhắn với Phạm Anh Khoa để sử dụng khi cần đối chất.

pham anh khoa ga tinh 2

 Phạm Anh Khoa vẫn đi du lịch cùng vợ giữa tâm bão.

Trước thông tin này, phía đại diện Phạm Anh Khoa cho biết hiện nam ca sĩ đang đi du lịch cùng gia đình. “Thời điểm này, Anh Khoa vẫn đang đi du lịch cùng gia đình. Còn những thông tin đang được truyền tai nhau trên mạng, tất cả chỉ là lời nói một chiều chưa được kiểm chứng. Hiện tại, chúng tôi cũng không muốn đôi co qua lại trên mặt báo. Khi đến thời điểm thích hợp, Khoa và ê-kíp sẽ chủ động lên tiếng để giải đáp mọi nghi vấn của truyền thông và khán giả”, đại diện Phạm Anh Khoa chia sẻ. 

Trước đó, khi bị Phạm Lịch "tố" gạ tình, Phạm Anh Khoa đã lên tiếng cho rằng mình bị vu khống. Đồng thời yêu cầu các bên ngừng đưa thông tin đơn phương, nếu không sẽ nhờ các cơ quan chức năng can thiệp. 

Ngay sau thông tin mà Nga My chia sẻ, nhiều nghệ sĩ cũng đã lên tiếng ủng hộ người đẹp và hi vọng những nạn nhân phải lên tiếng để làng giải trí không còn những vụ việc như thế này.

ly phuong chau

 

Lý Phương Châu đã lập tức lên tiếng dưới một bài chia sẻ về việc gạ tình trong showbiz. Cô chia sẻ: "Em không tin được bây giờ mọi người lại nói nạn nhân gây scandal, hung thủ thì cần được minh oan và em biết hai bạn đó không phải là trường hợp duy nhất, vẫn còn nữa, không thể chấp nhận được".

Hải Châu

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.