SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

"Phẫn nộ" trước lời khai của mẹ kế nghi hành hạ bé trai 10 tuổi ở Hà Nội

07:08, 08/12/2017
(SHTT) - Liên quan đến vụ "bé trai 10 tuổi tố bị bố và mẹ kế bạo hành", tại cơ quan công an, mẹ kế của cháu K. thừa nhận việc có dùng đũa vụt vào mặt con riêng của chồng.

Theo thông tin từ Công an quận Cầu Giấy, chiều nay (7/12) người mẹ kế của bé K tên là Trinh đã đến cơ quan công an làm việc. Tại đây, Trinh thừa nhận hành vi đánh đập cháu K và nói rằng do cháu K ăn vụng thịt bò nên cô đã dùng đũa vụt vào mặt cháu.

Về phía Trần Hoài Nam (34 tuổi, bố đẻ cháu bé), tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận lý do đánh cháu K, là do cháu quá nghịch.

Đối tượng Nam khai trong quá trình sinh sống, cháu K. hiếu động, nghịch ngợm như đi vệ sinh xong cuộn giấy nhét vào tủ quần áo, mẹ kế sắc thuốc uống, cháu cho đất vào trong ấm thuốc… Nam đã nhắc nhở nhiều lần nhưng K. vẫn tái diễn, vì thế Nam bực tức và dẫn đến các hành động đánh đập con.

me-ke-be-trai-10-tuoi-bi-bao-hanh-do-chau-an-vung-thit-bo-nen-dung-dua-vut-vao-mat-chau-dspl

Đối tượng Nam khai nhận hành vi đánh đập con của mình - Ảnh: An ninh Thủ đô 

Theo thông tin từ người thân, khoảng 2 năm nay, do bố mẹ chia tay nhau nên K. được bố đưa đi ở cùng mẹ kế ở đường Lạc Long Quân.

Chiều 5/12 do bị bạo hành, bé K. rời khỏi nhà bố đẻ đang thuê trọ ở quận Cầu Giấy tìm về nhà ông nội trên đường Hoàng Hoa Thám (Ba Đình, Hà Nội). Biết tin con bị bạo hành, chị N. (mẹ đẻ K.) đã đến trình báo công an, đồng thời đưa con đi khám sức khỏe.

Theo chị N. và người nhà bên ngoại cháu K. cách đây 2 năm cháu K. nặng 40 kg, mặt mũi khôi ngô, trắng trẻo nhưng sau thời gian ở với bố đẻ và mẹ kế, cháu chỉ còn hơn 20kg.

Liên quan đến vụ việc này, BS Đồng Hà Trung - khoa Cấp cứu, Bệnh viện E Trung ương cho biết, bệnh nhân K nhập viện vào khoảng 9h sáng ngày 6/12 trong tình trạng đau đầu và đau nhiều vùng ngực.

Sau khi thăm khám, các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị đa chấn thương phần mềm, nghi chấn thương sọ não và cho đi chụp chiếu.

PV (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...