SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Phạm Lịch liên tục tung tin nhắn của Anh Khoa và vợ làm rõ scandal gạ tình

11:00, 11/05/2018
(SHTT) - Scandal gạ tình giữa Phạm Lịch và Anh Khoa vẫn đang trở thành tâm điểm của showbiz. Và mới đây, nữ vũ công đã tiếp tục tung bằng chứng là những tin nhắn của Anh Khoa và vợ nam ca sĩ để làm rõ scandal trên.

Trong status được chia sẻ trên trang cá nhân lên vào lúc 19h ngày 10/5, Phạm Lịch lần đầu tiết lộ những tin nhắn qua lại giữa cô và người được cô cho biết là Mây Phạm (tức Thùy Trang, vợ của Phạm Anh Khoa). Thông qua cuộc đối thoại, Phạm Lịch cũng bày tỏ cô đang gặp khủng hoảng tâm lý sau khi làm việc với Phạm Anh Khoa trong chương trình Trời sinh một cặp.

Đây cũng xem như câu trả lời cuối cùng dành cho những người vào chửi bới xúc phạm cô khi lên tiếng tố ca sĩ Phạm Anh Khoa gạ tình.

Phạm Lịch cho biết, đây cũng là lần cuối cùng cô nhắc về vấn đề này, cô nói: “Lịch muốn giải quyết vấn đề này từ sớm rồi nhưng có vài vấn đề đã xảy ra. Sẽ chẳng ai cảm nhận được rõ nhất nếu không đứng ở vị trí của Lịch và một lần nữa cám ơn mọi người đã bên cạnh Lịch trong thời gian vừa qua. Sau khi nói chuyện lần cuối và muốn có một lời xin lỗi từ phía anh Khoa nhưng ngược lại là sự coi thường và xúc phạm Lịch mới quyết định lên tiếng”.

Theo những gì được Phạm Lịch đưa lên, Không chỉ xin lỗi nữ vũ công vì cách làm việc cảm tính của chồng, Thuỳ Trang cũng thừa nhận Phạm Anh Khoa là “kiểu nghệ sĩ dương tính mạnh, dễ chông chênh với phụ nữ”. Nhưng người này cho biết, anh sẽ rất tôn trọng và không làm gì bậy nếu không nhận được tín hiệu của đối phương. Cô cũng khuyên Phạm Lịch nên thẳng thắn và thông cảm với cái tật của chồng mình.

pham lich

 

pham lich 1

 

pham lich 2

 

pham lich 3

 

pham lich 4

 

pham lich 5

 Tin nhắn giữa vợ Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch

Ngoài ra, người được cho là Thùy Trang cũng khẳng định, với vai trò là một người vợ, nếu cô không bao dung cho bản tính của Phạm Anh Khoa thì không thể chung sống với anh ngần ấy năm.

Cùng với đó, Phạm Lịch cũng tung loạt tin nhắn khác, người nhắn tin đến được lưu với tên Anh Khoa HLV. Người này liên tục đề nghị nữ vũ công đến tập hát tại nhà riêng vào thời gian giữa đêm khuya, với lý do nhà không có ai.

pham anh khoa

 

pham anh khoa 1

 

pham anh khoa 2

 

pham anh khoa 3

 

pham anh khoa 4

 

pham anh khoa 5

 Tin nhắn của Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch

Hải Tùng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.