SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Phạm Lịch công khai tin nhắn bị đe dọa sau khi tố Phạm Anh Khoa gạ tình

15:52, 05/05/2018
(SHTT) - Mới đây, Phạm Lịch đã bất ngờ công khai tin nhắn bị đe dọa từ một kẻ lạ mặt, bắt cô phải rời khỏi Sài Gòn và không được báo công an. Hiện tại nữ vũ công đang sống trong tâm lý hoang mang, sợ hãi sau khi tố Phạm Anh Khoa gạ tình.

Mới đây trên trang cá nhân, Phạm Lịch bất ngờ đăng tải hình ảnh số điện thoại lạ nhắn tin đe dọa giữa ồn ào cô tố cáo Phạm Anh Khoa "gạ tình". Theo đó, Phạm Lịch viết: "Tự dưng có người gọi nói cho mình 1 tuần để rời khỏi Sài Gòn. Lo lắng cho bản thân quá mọi người ạ. Tình trạng này phải báo công an mất".

Đính kèm là dòng tin nhắn của một số điện thoại gửi tới cô với nội dung: "Cho thời gian một tuần để đi khỏi đất Sài Gòn nhé cưng. Nếu có ý định nhờ công an bảo vệ thì em khổ với tụi anh đó. Nhớ, một tuần cho em thu xếp để đi".

pham lich

 

Theo Phạm Lịch, sau khi công bố câu chuyện bị nam ca sĩ "Ngựa ô thương nhớ" gạ tình trên facebook, cô liên tục nhận được những tin nhắn từ các tài khoản facebook ảo gửi cho mình, do đó các tài khoản này sau khi gửi tin nhắn đều khóa lại. Đồng thời, các cuộc gọi từ số lạ liên tục xuất hiện nhưng cô không bắt máy vì biết rõ rằng trong thời điểm này, đa phần nội dung các cuộc gọi đều không xuất phát từ điều tốt đẹp.

pham lich 1

 

Cách đó không lâu, Phạm Lịch bất ngờ lên tiếng tố cáo người thầy Phạm Anh Khoa "gạ gẫm" và có những lời nói khiêu khích, gợi mở đến vấn đề tình dục. Không những thế, nhiều lần tới nhà riêng của Phạm Anh Khoa tập luyện cô bắt gặp Anh Khoa chỉ mặc đồ tắm ra tiếp đón.

Trong quá trình hợp tác, nữ vũ công bị nam ca sĩ nhạc rock cố tình đụng chạm, thậm chí vỗ vào đùi cô để bắt nhịp bài hát dù đang có máy quay hình. Khi nhận được sự phản kháng quyết liệt từ phía Phạm Lịch, Anh Khoa mới dừng lại.

Đồng thời, Phạm Lịch cho biết Phạm Anh Khoa từng gọi điện gặp mặt dàn xếp vụ việc chỉ 2 ngày sau khi cô lên tiếng. Tuy nhiên, do ca sĩ 33 tuổi chỉ muốn gặp 2 người nên cô không đồng ý.

pham lich 2

 

Sự việc có vẻ như vẫn đang khá khó đoán. Mới đây, trong tâm bão, gia đình rocker Phạm Anh Khoa chia sẻ hình ảnh đi chơi vui vẻ cùng nhau trong kì nghỉ lễ mà không bận tâm gì đến scandal. Có vẻ như scandal lần này chưa ảnh hưởng nhiều đến gia đình Phạm Anh Khoa.

Minh Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.