SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Phá đảo mùa thu với tone màu sang chảnh

20:14, 20/09/2018
(lamchame.vn) - Thướt tha xuống phố mùa thu cùng những tone màu thời thượng sẽ giúp các chị em trông trẻ trung và sành điệu hơn rất nhiều.

Nâu đất

Nếu như chỉ vài năm trước đây thôi, màu nâu đất thường được xếp vào màu “của dì, của má” thì giờ đây lại được Tây lẫn Ta chuộng hết mức. Hẳn các nàng không còn xa lạ gì với cơn sốt màu son nâu đất trong năm vừa qua. Vậy thì ngay bây giờ chị em nên bỏ túi màu hot này để tủ đồ đúng chuẩn thời thượng nhé.

Đặc biệt, màu nâu đất có cùng tone trầm ấm với mùa thu, nên cự kỳ hợp không khí. Gam màu ấm này có ưu điểm nổi bật là dễ kết hợp với các màu sắc khác và cực kỳ tôn da. Bạn nên phối màu nâu với một tone màu sáng hơn để làm bừng sáng tổng thể như màu xám, trắng, màu vàng mỡ,…

 
 

Màu đỏ

Màu đỏ hiện đang là màu hot nhất thu này khi được các fashionista ưu ái lăng xê nhiệt tình. Màu đỏ sẽ giúp các nàng nổi bần bật, thu hút tất cả ánh nhìn. Trong tiết trời se lạnh của mùa đông, màu đỏ sẽ như một đốm lửa ấm áp, giúp tăng cảm hứng cho người mặc. Tuy màu đỏ sống động khó cưỡng, nhưng để diện được màu sắc nổi bật này sao cho hợp lý và mang tính ứng dụng cao thì quả là một câu hỏi hóc búa. Bạn cần phải thật cẩn thận và tinh tế khi kết hợp với các tone màu khác để tiết chế đi bớt độ nổi bật của tone đỏ, giúp các nàng vừa nổi bật lại không quá “lố”. Nếu bạn thích sự sang chảnh và gợi cảm thì nên kết hợp đỏ với tone đen huyền thoại. Còn các nàng “xì teen dâu” thì có thể kết hợp với các món đồ màu trắng khác, đảm bảo bạn sẽ có một bộ trang phục vừa bắt mắt, lại rất trẻ trung và nhẹ nhàng.

 

Màu xám

Một khía cạnh khác của mùa thu là sự lạnh lẽo. Nếu như bạn là cô nàng cá tính, thích những tone màu lạnh thì màu xám sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Đây là tone màu hiện đại vì nó sẽ mang lại cho bộ trang phục nét thanh lịch, sang trọng và nền nã khó cưỡng. Xám là một gam màu vừa sang nhưng lại không quá “chững” như màu đen, lại vừa trẻ trung như màu hồng đất lại không quá “bánh bèo”. Xám và trắng – hai màu trung tính đứng cạnh nhau cứ ngỡ sẽ khiến tổng thể trở nên nhạt nhòa, không điểm nhấn, thế mà lại đang thành trào lưu mới của giới trẻ. Hai tone màu này kết hợp sẽ cho bạn một bộ trang phục “ăn gian” đến vài ba tuổi.

 

Màu vàng

Đây đích thị là màu “thương hiệu” của mùa thu đây rồi. Màu vàng nghệ và vàng mù tạt hiện đang khiến các tín đồ yêu thời trang “phát cuồng”. Đây là tone màu tôn da và rất ấn tượng. Các cô nàng thích “sống ảo” chắc hẳn sẽ điên đảo với phong cách chụp hình “ton-sur-ton” khi diện trang phục màu vàng để chụp ảnh cùng lá vàng. Màu vàng lại rất ăn rơ khi bạn diện các phụ kiện cổ điển như túi xách làm bằng mây, vòng tay hay khuyên tai theo phong cách bohemian

 

Hồng đất

Đây là gam màu “kẹo ngọt” dành riêng cho những cô nàng yểu diệu, dịu dàng. Một tone màu mà khi bạn không trang điểm thì da dẻ, thần sắc vẫn rất hồng hào tươi tỉnh. Các chị em không nên bỏ qua một gam màu đáng để thử cho mùa thu này.

 

Tin khác

Làm cha mẹ 5 năm trước
(SHTT) - Xuất hiện nấm mốc, màu sắc và mùi vị thay đổi… là những dấu hiệu nguy hiểm của thức ăn thừa mà bạn tích trữ sau Tết. Cần vứt ngay chúng đi nếu bạn không muốn rước họa vào thân. 
Làm cha mẹ 5 năm trước
Đến chợ phiên Mèo Vạc, người ta có thể mua nhiều hàng hóa từ ngô, gạo, củ quả đến những đồ gia dụng, hay có thể mua ngựa, trâu, bò, dê, gà, heo...
Làm cha mẹ 5 năm trước
Du lịch lễ hội đầu năm, du khách bốn phương không thể quên lễ hội "Tết nhảy" của người Dao. Đây là nghi lễ cúng truyền thống của người Dao với điệu nhảy độc đáo vào dịp Tết chỉ dân tộc này mới có.
Làm cha mẹ 5 năm trước
Fashionista Hằng Châu và con gái tung bộ ảnh đầm trắng kiêu sa để đi chơi mùa Noel này. Đây là những mẫu thiết kế có tính ứng dụng cao, bạn không những diện đi chơi mà còn trong các hoạt động thường ngày.
Làm cha mẹ 5 năm trước
Nhiều người thường có thói quen nhai kẹo cao su như 1 cách để làm sạch răng hoặc đơn giản là giảm căng thẳng, cho đỡ buồn miệng. Nhưng thói quen này lại tiềm ẩn những nguy cơ mà nghe xong chắc chắn bạn cũng phải giật mình.