SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Petrolimex bổ nhiệm Tổng giám đốc mới, ông Phạm Đức Thắng là ai?

15:59, 31/10/2017
(SHTT) - Liên quan đến việc bổ nhiệm nhân sự của Petrolimex, ông Phạm Đức Thắng - Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc tập đoàn được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Giám đốc Petrolimex thời hạn 3 năm kể từ ngày 1/11/2017.
170502_1-178984

Petrolimex bổ nhiệm Tổng giám đốc mới, ông Phạm Đức Thắng là ai? 

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) vừa có quyết định bổ nhiệm nhân sự cấp cao.

Theo đó, ông Phạm Đức Thắng - Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc tập đoàn được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Giám đốc Petrolimex thời hạn 3 năm kể từ ngày 1/11/2017.

Ông Phạm Đức Thắng được bổ nhiệm thay thế ông Trần Văn Thịnh nghỉ hưu theo chế độ từ 1/11/2017.

Liên quan đến các quyết định bổ nhiệm nhân sự, ngày 17/10 vừa qua Petrolimex cũng đã quyết định bổ nhiệm ông Đào Nam Hải, người đại diện phần vốn của Tập đoàn tại Tổng CTCP Bảo hiểm Petrolimex (Pijico), Tổng Giám đốc Pijico, làm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam từ 1/10/2017.

Như vậy Ban giám đốc Petrolimex hiện có 1 tổng giám đốc và 5 phó Tổng giám đốc gồm các ông Vương Thái Dũng, Trần Ngọc Năm, Vũ Bá Phú, Nguyễn Quang Dũng, Nguyễn Văn Sự và Đào Nam Hải.

Ông Phạm Đức Thắng (sinh năm 1961) quê tại Kiến Xương, Thái Bình có trình độ Thạc sỹ Kinh tế, kỹ sư Vận tải biển.

Ông Thắng đã gắn bó với Petrolimex từ những năm 1984 khi còn ở Xí nghiệp Vận tải Xăng dầu, từng giữ các chức vụ Chủ tịch HĐQT công ty Vận tải Xăng dầu Vitaco, Củ tịch HĐQT CTCP Nhiên liệu bay Petrolimex và đảm nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc tập đoàn Petrolimex từ tháng 5/2011 tới nay.

PV

Tin khác

Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...