SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Paul Pogba lại 'đá xoáy' Mourinho: MU giờ đây mới lấy lại bản sắc của mình

15:10, 18/01/2019
(SHTT) - Tiền vệ người Pháp cho rằng Quỷ đỏ đã lấy lại bản sắc của mình dưới Ole Gunnar Solskjaer, một điều đã biến mất dưới thời Jose Mourinho.

Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, Paul Pogba đã "hồi sinh" khi góp dấu giày vào 8 bàn thắng của M.U (4 bàn cùng 4 đường kiến tạo). Phong độ cao của tiền vệ người Pháp giúp Quỷ đỏ thắng liền cả 6 trận sau khi HLV Jose Mourinho rời đi. Nhờ đó, Solskjaer đã vượt qua Matt Busby trở thành HLV khởi đầu tốt nhất lịch sử sân Old Trafford.

Mối quan hệ giữa Paul Pogba và Jose Mourinho ra sao thì tất cả đều đã rõ. Đó có lẽ là nguyên nhân chính khiến "Người đặc biệt" mất ghế tại SVĐ Old Trafford. Và mọi chuyện càng rõ ràng hơn với những phát biểu mới đây của Pogba, khi anh khẳng định MU đã lấy lại bản sắc của mình dưới thời Solskjaer.

Paul Pogba lại đá xoáy Mourinho: MU giờ đây mới lấy lại bản sắc của mình
Mourinho đã ra đi và Pogba không cần phải "giữ kẽ" nữa

"Giờ đây, chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hơn. Chúng biết biết tấn công ở đâu và khai thác vào những vị trí nào. Chúng tôi liên tục thay đổi cách chơi và đang lấy lại bản sắc của mình".

"Điều đó giúp công việc của các cầu thủ trở nên dễ dàng hơn, đương nhiên không chỉ có một mình tôi. Đúng là tôi đã ghi được những bàn thắng và cả kiến tạo nhưng đó là nỗ lực của cả tập thể" - Pogba nói trên Sky Sports News.

Cuối tuần qua, MU đã có chiến thắng 1-0 trước Tottenham Hotspur ngay trên SVĐ Wembley. Ở trận này, David De Gea đã thi đấu xuất sắc khi có tới 11 tình huống cản phá thành công. Nhiều người cho rằng Quỷ đỏ đã gặp may khi có được chiến thắng, trong ngày thủ thành người Tây Ban Nha thi đấu như "lên đồng".Pogba thì không đồng ý với nhận định đó: "Thật tuyệt vời khi có thể chứng tỏ rằng MU đang trở lại và tiến gần hơn tới Top đầu. Chúng tôi vẫn còn thêm nhiều điểm số và chúng tôi đã cho thấy rằng mình có thể đánh bại những đội bóng lớn".

"Tôi không nghĩ rằng MU đã gặp may bởi chính bạn là người tạo ra sự may mắn cho riêng mình. David De Gea đã làm quá tốt công việc của mình và tôi phải cảm ơn cậu ấy".

"Tôi nghĩ MU đã có màn trình diễn tuyệt vời, dù phải đối mặt với đội bóng mạnh. Bạn không thể nói ngược lại bởi Tottenham sở hữu những cầu thủ hàng đầu. Đó là một trận đấu hấp dẫn và là một chiến thắng tuyệt vời cho MU" - Pogba kết thúc.

Paul Pogba lại đá xoáy Mourinho: MU giờ đây mới lấy lại bản sắc của mình
Các chân sút của MU bất lực trước sự xuất sắc của De Gea

Vào cuối tuần này, MU sẽ tiếp đón Brighton & Hove Albion trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 23 Ngoại hạng Anh. Với phong độ hiện tại, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu Pogba và các đồng đội nối dài mạch thắng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer lên con số 7.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 19/1 (theo giờ Việt Nam).

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.