SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Pasal - Tổ chức đào tạo tiếng Anh uy tín hàng đầu Việt Nam

17:08, 16/12/2016
(SHTT) - Công ty cổ phần đầu tư giáo dục và phát triển nguồn lực quốc tế Pasal là doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh uy tín tại Việt Nam. Tổ chức này giúp thay đổi tư duy của thế hệ trẻ Việt Nam trên con đường sự nghiệp đầy năng động và thách thức.

Tổ chức đào tạo tiếng Anh giao tiếp Pasal đã đạt được thành công lớn khi đẩy mạnh phát triển phương pháp giảng dạy của Tiến sĩ AJ.Hoge - phương pháp Effortless English - một phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả theo quy trình tự nhiên nhất với mục tiêu "Nói Tiếng Anh lưu loát, dễ dàng và tự động".

pasal 1

 Pasal, tổ chức đào tạo tiếng Anh uy tín hàng đầu Việt Nam

Năm 2015, Tiến sĩ A.J Hoge đã quyết định hợp tác với Tổ chức đào tạo Tiếng Anh giao tiếp Pasal nhằm phát triển hệ thống học Effortless English Online độc quyền tại Việt Nam với các bài học Effortless English bản quyền. Cách học online hiệu quả hoàn toàn mới, thay đổi hoàn toàn trình độ tiếng Anh giao tiếp của học sinh, sinh viên và người đi làm tại Việt Nam, giúp họ có thể giao tiếp tự tin trôi chảy chỉ trong vòng 3 - 6 tháng học.

pasal 2

 Pasal độc quyền hệ thống Effortless English tại Việt Nam

Xuyên suốt hệ thống học Effortless English, Tiến sĩ AJ.Hoge đã chứng minh một nguyên lý bất di bất dịch giúp bạn thành công trong việc học Tiếng Anh. Đây cũng là nền tảng quan trọng trong nguyên lý học Pasal Total Immersion, được phát triển bởi Tổ chức giáo dục Pasal dựa trên sự cố vấn của AJ.Hoge kết hợp với kinh nghiệm giảng dạy và sự thấu hiểu của Pasal về những hạn chế khi học tiếng Anh của sinh viên Việt Nam. Do đó, Effortless English đã nhấn mạnh tầm quan trọng của kỹ năng nghe Tiếng Anh. Và khi khả năng nghe của bạn được nâng cao thì khả năng nói cũng dễ dàng phát triển theo. Phương pháp này áp dụng theo cách tiếp cận ngôn ngữ của một đứa trẻ, đó là học nghe trước. Khi bạn nghe Tiếng Anh một cách quen thuộc và dễ dàng, bạn sẽ nói ra một cách tự nhiên, trôi chảy và hoàn toàn tự tin.

pasal 3

 

Tổ chức giáo dục Pasal hiểu rõ phương pháp học tập hiệu quả chỉ đóng góp 20% vào sự thành công người học, nền tảng tâm lý, tình cảm, sự đam mê sẽ quyết định 80% còn lại. Chính vì vậy, nguyên lý học Tiếng Anh Pasal Total Immersion và phương pháp Effortless English hướng đến việc khơi nguồn đam mê, tình cảm, tạo lập trạng thái năng lượng cao và tích cực cho học viên trong suốt quá trình học. Từ đó, học viên có thể tăng tốc hiệu quả học tập và dễ dàng chinh phục mục tiêu giao tiếp Tiếng Anh một cách tự tin và trôi chảy.

pasal 4

 

Pasal là nơi hội tụ của những con người nhiệt huyết chứa đựng khát khao thay đổi Tiếng Anh và tư duy của thế hệ trẻ Việt Nam để thành công trên con đường sự nghiệp đầy năng động và thách thức sau này. Họ đã tìm ra “đam mê” đích thực của mình với sự nghiệp đào tạo Tiếng Anh và sẻ chia giá trị cho các bạn sinh viên Việt Nam với khát vọng to lớn về tương lai của đất nước và hình ảnh con người Việt Nam khắp bốn bể năm châu.

Tổ chức Giáo dục Pasal đặt ra mục tiêu đến năm 2020 nhất định sẽ trở thành một trong những Tập đoàn giáo dục hàng đầu với sự hiện diện khắp Việt Nam và các nước Đông Nam Á, nhằm giúp thế hệ trẻ Việt Nam tìm thấy tiếng nói của bản thân để xây dựng sự nghiệp và cuộc sống thành công, hạnh phúc.

pasal 5

Pasal có khẩu hiệu là You believe, We commit 

Bên cạnh khẩu hiệu: "You believe, We commit" (Bạn tin tưởng, Chúng tôi cam kết), Pasal cũng có logo được lấy cảm hứng từ ngọn lửa của sự “Đam mê”. Ở chính giữa trung tâm là biểu tượng trái tim với toàn bộ không gian được tô sắc bởi màu đỏ cam rực rỡ - màu sắc tượng trưng cho ngọn lửa của nhiệt huyết, của tuổi trẻ. Với khẩu hiệu và logo này, Pasal muốn gửi đến thông điệp là mọi việc đều được dẫn lối bởi ngọn lửa của tình yêu và sự đam mê. Khi có đam mê, các bạn trẻ sẽ thực hiện với tất cả quyết tâm, nỗ lực, tài năng, tinh thần của bản thân bất kể mệt mỏi và khó khăn. Đó cũng là thời điểm để mỗi người thể hiện sự tự tin bản thân, sự chủ động trong giao tiếp và sự tích cực trong cuộc sống.

You believe, We commit - Bạn tin tưởng, Chúng tôi cam kết

Hệ thống các cơ sở

Cơ sở 1:206, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 043.624.8686 

Cơ sở 2: 28 Đào Nguyên C, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 046.682.3883 

Cơ sở 3: 485, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 043.758.5599

PV

Tin khác

Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Liên kết hữu ích