SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Nước tinh khiết Việt Hà: Món quà tinh khiết từ thiên nhiên

13:46, 08/05/2018
(SHTT) - Ở mỗi chai nước tinh khiết Việt Hà, khách hàng có thể cảm nhận được những giá trị sâu xa và tình cảm ẩn chứa bên trong. Đó không chỉ là một sản phẩm an toàn, bổ dưỡng mà còn là món quà vô giá từ thiên nhiên...

Công ty TNHH TM Sao Việt Hưng Yên chính thức được ra đời theo giấy chứng nhận đăng ký hoạt động do Sở Kế hoạch và Đầu tư  tỉnh Hưng Yên cấp , là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm nước  nước tinh khiết mang nhãn hiệu Việt Hà. Nước tinh khiết Việt Hà không chỉ đa dạng về dung tích mà còn đảm bảo an toàn và bảo vệ tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

nhung 1

Sản phẩm nước tinh khiết Việt Hà 

Sản phẩm nước tinh khiết Việt Hà không qua bất kỳ quá trình xử lý hóa học nào, nó không những cung cấp nước cho cơ thể của bạn mà còn cung cấp cho bạn khoáng chất cần thiết để duy trì sinh lực và mang đến cho bạn một cảm giác sảng khoái.

Tuy có mặt trên thị trường chưa lâu nhưng thương hiệu nước tinh khiết Việt Hà đã được đông đảo các cơ quan, văn phòng, tổ chức, bệnh viện, trường học tin tưởng và lựa chọn. Giám đốc công ty chia sẻ rằng “mục tiêu đầu tiên của nước tinh khiết Việt Hà là phục vụ người tiêu dùng bằng một chữ TÂM, vì vậy chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu.

Không những vậy, ngay cả vỏ chai nhựa để đựng nước luôn được Sao Việt kiểm duyệt chặt chẽ, áp dụng những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất.

nhung 2

Nhà máy nước tinh khiết Việt Hà

Với mong muốn đem lại những tiện ích và thỏa mãn nhu cầu chính đáng của người tiêu dùng, Công ty Sao Việt Hưng Yên  hiện đang cung cấp mẫu bình 19,5 lít và mẫu chai nhỏ 500ml, 350ml, 330ml trẻ trung, hiện đại rất tiện dụng cho môi trường văn phòng, các cuộc họp, hội nghị hay mang theo người.

Ở mỗi chai nước tinh khiết Việt Hà, khách hàng có thể cảm nhận được những giá trị sâu xa và tình cảm ẩn chứa bên trong. Đó không chỉ là một sản phẩm an toàn, bổ dưỡng mà còn là món quà vô giá từ thiên nhiên  dành tặng tới quý khách hàng và người tiêu dùng.

nhung 3

Công Ty TNHH TM Sao Việt Hưng Yên- với nhãn hiệu nước tinh khiết Việt Hà đã được đón nhận chứng thư thẩm định Top 100 “Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng” do người tiêu dùng bình chọn. 

Sáng ngày 21/04/2018 vừa qua Công Ty TNHH TM Sao Việt Hưng Yên- với nhãn hiệu nước tinh khiết Việt Hà đã được đón nhận chứng thư thẩm định Top 100 “Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng” do người tiêu dùng bình chọn. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng, nỗ lực của tập thể công ty Sao Việt Hưng Yên đã cho ra đời một sản phẩm nước tinh khiết an toàn, bổ dường và đúng với chữ “Tâm” của mình.

Công ty cam kết sẽ luôn giữ vững chất lượng, thương hiệu để góp một phần công sức vào công cuộc “ bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt”.

Nguyễn Nhung 

Tin khác

Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Trong năm nay, giá Bitcoin và các loại tiền điện tử khác đột ngột tăng mạnh, thu hút nhiều sự chú ý, khiến ông Donald Trump bất ngờ thay đổi quan điểm về loại tiền này. Tuy nhiên ngành công nghiệp này đang đứng trên bờ vực trước đề xuất thuế mới.
Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Dự kiến, trong 2 ngày (14 và 15/4), UBND tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024.
Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Nền tảng thương mại điện tử Tik Tok Shop, tích hợp trên ứng dụng TikTok, đang phát triển với tốc độ thần tốc; trở thành một trong những nền tảng được sử dụng và được yêu thích nhiều bởi các bạn trẻ thuộc thế hệ gen Z, cụ thể hơn là sinh viên.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - BIDV vừa ra mắt tính năng mới trên ứng dụng ngân hàng số BIDV SmartBanking cho phép chủ cửa hàng quản lý doanh thu và chia sẻ biến động số dư đến tất cả nhân viên mà vẫn đảm bảo bảo mật số dư tài khoản.
Kinh tế 1 ngày trước
Với Trung Quốc và Ấn Độ, doanh nghiệp Việt có thể tận dụng lợi thế có sẵn để chinh phục những thị trường tỉ dân này.