SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Nước tinh khiết Somowa - Món quà từ đất mẹ

07:02, 25/11/2016
(SHTT) - Câu chuyện về sản phẩm nước tinh khiết Somowa của Công ty Somo Việt Nam đang gây được thu hút đối với người tiêu dùng. Không chỉ bởi ý nghĩa của nguồn nước được lấy từ ngọn núi thiêng mà trên hết đó là sự đảm bảo chất lượng “sạch và bổ dưỡng” của sản phẩm này.

Món quà của Núi Sóc

“Sóc Sơn là ngọn núi nào

Có ông Thánh Gióng bay vào trời xanh”

Từ lâu, Núi Sóc (Sóc Sơn, Hà Nội) đã được biết đến như một địa danh linh thiêng với hình ảnh Thánh Gióng bay lên trời sau khi đánh tan giặc Ân. Trải qua bao thăng trầm của lịch sử, Núi Sóc vẫn trường tồn và trở thành địa danh không thể thiếu khi nhắc tới mảnh đất ngàn năm văn hiến - Hà Nội.

Đặc biệt, ít người biết rằng với độ cao 308m, Núi Sóc còn được thiên nhiên ưu đãi cho một nguồn nước ngầm vô cùng tinh khiết và bổ dưỡng. Có lẽ điều này có được là do thiên nhiên ưu đãi nơi đây quanh năm mát mẻ, không khí trong lành, cây cối tốt tươi nên nguồn nước ngầm ở đây vì thế mà cũng trở nên tinh khiết đến kinh ngạc. Theo chia sẻ của ông Nguyễn Huy Giang, TGĐ Công ty Somo Việt Nam: nước lấy từ chân núi Sóc khi vừa khai thác lên, mang đi kiểm định đã cho kết quả đạt tiêu chuẩn của nước khoáng thiên nhiên, không chỉ tuyệt đối an toàn mà còn bổ dưỡng vì có các vi chất có lợi cho sức khỏe như: Na, Mg, Ca…

hinh 1

Somowa – Nước nguồn Núi Sóc 

Thực tế bao đời nay, hàng nghìn người dân Núi Sóc thường lấy trực tiếp nguồn nước từ ngọn núi này để uống và sử dụng hàng ngày. Theo những người dân ở đây cho biết: nguồn nước từ chân Núi Sóc đã trở thành món quà vô giá của đất trời đã ban tặng cho họ, bởi không chỉ cung cấp một nguồn nước dồi dào mà còn giúp mọi người luôn khỏe mạnh, tránh nhiều bệnh tật.

Somowa – Nước nguồn Núi Sóc

Nhận thức được rằng: nước là nhu cầu thiết yếu tối quan trọng đối với con người và cũng là tài nguyên hữu hạn của thiên nhiên, tuy nhiên trước thực trạng người tiêu dùng đang dần đánh mất niềm tin ở những sản phẩm nước đóng chai, đóng bình không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đang tràn lan trên thị trường, anh Nguyễn Huy Giang đã tâm huyết tạo ra một thương hiệu nước tinh khiết được lấy từ vùng Núi Sóc thiêng liêng, để từ đó thương hiệu nước tinh khiết Somowa đã ra đời.

Với phương châm “Tinh khiết từ nguồn nước”, sản phẩm nước tinh khiết Somowa được Công ty Somo Việt Nam cho khai thác ngay dưới chân Núi Sóc, sau đó nước được xử lý qua dây chuyền lọc nước hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản và được đóng chai ngay tại Nhà máy ở chân Núi Sóc. Tất cả đều được thực hiện theo một quy trình khép kín hiện đại và tuyệt đối an toàn.

Tuy có mặt trên thị trường chưa lâu nhưng thương hiệu nước tinh khiết Somowa đã được đông đảo các cơ quan, văn phòng, tổ chức, bệnh viện, trường học  tin tưởng và lựa chọn. Anh Giang chia sẻ rằng “mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là phục vụ người tiêu dùng bằng một chữ TÂM, vì vậy chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu”.

Capture

Vỏ chai nhựa để đựng nước luôn được Somo Việt Nam kiểm duyệt chặt chẽ, 

9

Công ty Somo Việt Nam hiện đang cung cấp mẫu bình 19,5 lít 

Không những vậy, ngay cả vỏ chai nhựa để đựng nước luôn được Somo Việt Nam kiểm duyệt chặt chẽ, áp dụng những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất.

Với mong muốn đem lại những tiện ích và thỏa mãn nhu cầu chính đáng của người tiêu dùng, Công ty Somo Việt Nam hiện đang cung cấp mẫu bình 19,5 lít và mẫu chai nhỏ 500ml, 350ml, 330ml trẻ trung, hiện đại rất tiện dụng cho môi trường văn phòng, các cuộc họp, hội nghị hay mang theo người.

Ở mỗi chai nước tinh khiết  Somowa, khách hàng có thể cảm nhận được những giá trị sâu xa và tình cảm ẩn chứa bên trong. Đó không chỉ là một sản phẩm an toàn, bổ dưỡng mà còn mang ý nghĩa của một sản vật của vùng núi thiêng huyền thoại.

Vừa qua, sản phẩm nước tinh khiết Somowa đã vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm-thương hiệu Chất lượng cao 2016” do Viện Chất lượng Việt Nam phù hợp tiêu chuẩn trao tặng. Chương trình được tổ chức dưới sự bảo trợ của Cục Công Nghiệp Địa Phương – Bộ Công Thương, Liên Hiệp Khoa Học Doanh Nhân Việt Nam, Hội Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam nhằm chọn lựa ra các Doanh nghiệp uy tín, cung cấp các sản phẩm - dịch vụ chất lượng tới người tiêu dùng và khách hàng. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng, nỗ lực của tập thể Somo Việt Nam đã cho ra đời một sản phẩm nước tinh khiết an toàn, bổ dưỡng và đúng với chữ “Tâm” của mình.

hinh 3

Nước tinh khiết Somowa đã vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm-thương hiệu Chất lượng cao 2016”  

Công ty cam kết sẽ luôn giữ vững chất lượng, thương hiệu để đóng góp một phần công sức vào công cuộc“ Bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng sống của người dân Việt ”.

SCTV9 – TVB và hành trình chinh phục khán giả Việt

4G và những tiện ích mới vượt xa 3G

Mạnh tay với mỹ phẩm và thực phẩm chức năng giả trước Tết Nguyên Đán

PV

Tin khác

Kinh tế 1 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.