SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Nước giặt xả HC-FOR : Hương Thơm Lan Tỏa

11:48, 22/12/2017
(SHTT) - Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Xuất nhập khẩu HC được thành lập ngày 05/07/2016 là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu, cải tiến và phân phối độc quyền các loại chất tẩy rửa, nước giặt xả quần áo, nước rửa tay bán chạy số 1 Thái Lan tại thị trường Việt Nam.

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu thị trường và chương trình đánh giá tiêu chí của người tiêu dùng. Công ty HC đã và đang tiếp tục triển khai, nghiên cứu và khai thác nhiều sản phẩm với tính năng đột phá phù hợp với thị hiếu và thói quen của người tiêu dùng Việt.

Công ty Xuất nhập khẩu HC lựa chọn Shaldan (Thailan) Co., Ltd có trụ sở tại Chonburi, Thái Lan – (là một trong những công ty hàng đầu và có uy tín trong lĩnh vực chất rửa và hóa mỹ phẩm tại Thái Lan, chiếm thị phần lớn tại thị trường nội địa và xuất khẩu ra thế giới) là đối tác nhập khẩu sản phẩm, đưa về thị trường Việt Nam nhằm quảng bá sâu rộng về chất lượng và hình ảnh, đem đến người tiêu dùng sản phẩm an toàn, thân thiện làn da và đạt tính năng hiệu quả cao nhất.

hinh 0

Lễ ra mắt Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Xuất nhập khẩu HC công bố sản phẩm thương hiệu “Hương thơm lan tỏa”.

Hiện nay công ty Xuất nhập khẩu HC đang nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm: Nước giặt xả HC-FOR 2 IN 1, nước giặt xả trẻ em HC-FOR BABY 2 IN 1, nước giặt xả THAI SPJ 2 IN 1, nước giặt xả LUXURY 2 IN 1, nước giặt xả FAMILY, EURO 2 IN 1 và nước rửa tay HC-FOR. Mỗi dòng sản phẩm đều có tính năng riêng với công thức ưu việt vượt trội, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Thái Lan. Với nguồn gốc tự nhiên an toàn, hương thơm dịu nhẹ bền lâu, độ PH trung tính mang cảm giác mềm mại không gây hại cho da tay hoặc quần áo của người sử dụng.

hinh 1

 

hinh 2

 

hinh 3

 

hinh 4

 

hinh 5

 

hinh 6

 

hinh 7

 Sản phẩm của công ty

Công ty xây dựng slogan Hương Thơm Lan Tỏa với tiêu chí sản phẩm: chất lượng, an toàn, lưu giữ hương thơm, đặc biệt giá cả hợp lý với người tiêu dùng Việt. Ngoài ra, công ty đưa ra các chính sách hỗ trợ nhà phân phối: đảm bảo hàng hóa chính hãng 100%, chính sách ưu đãi thành viên ổn định, địa bàn phân phối độc quyền rõ ràng trên khắp các tỉnh thành toàn quốc. Không những thế, với mong muốn tiếp cận gần với khách hàng, công ty đã và đang hoàn tất các thủ tục hành chính để được phép đưa sản phẩm vào hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc.

Bằng sự tâm huyết xây dựng một hệ thống phát triển sản phẩm nước giặt rửa chất lượng cao, Ban lãnh đạo cùng nhân viên Công ty Xuất nhập khẩu HC thống nhất đưa ra đường lối chiến lược xây dựng tiếp thị sản phẩm kỹ lưỡng, chú trọng mạnh trong việc giới thiệu tính năng hiệu quả của sản phẩm để người tiêu dùng có cơ hội lựa chọn các sản phẩm chất lượng cao. Ngoài ra, công ty cũng thường xuyên tham gia các chương trình hội chợ triển lãm giới thiệu sản phẩm trong và ngoài nước nhằm kích cầu thị hiếu khách hàng và phổ biến kiến thức lựa chọn hàng hóa thông minh.

hinh 8

  Đại diện Công ty – Nguyễn Thị Huyền Châu vinh dự nhận cúp vàng “Sản phẩm-Thương hiệu Chất lượng cao 2017

Để có những thành quả ngày hôm nay, dù còn non trẻ nhưng tập thể Cán bộ công nhân viên đươc ghi nhận rất lớn trong việc phát triển thương hiệu sản phẩm rộng rãi trên thị trường. Mang vào tiềm thức người tiêu dùng một sản phẩm nước tẩy rửa nhập khẩu từ Thái Lan an toàn, thông tin nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo giấy tờ xuất nhập khẩu minh bạch và công bố tiêu chuẩn cơ sở TCCS chính xác.

Thúy Hiền

Tin khác

Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.