SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Nữ sinh 15 tuổi bán hoa quả ở Hà Giang nổi tiếng vì quá xinh đẹp là ai?

14:06, 13/08/2018
(SHTT) - Cô nữ sinh Hà Giang bán hoa quả sinh năm 2003 đang nổi tiếng khắp mạng xã hội với nụ cười tươi, gương mặt xinh xắn, đáng yêu, khiến nhiều chàng trai xuýt xoa.

Ngày 9/8, video ghi lại hình ảnh một nữ sinh Hà Giang xinh xắn được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội. 

Trong khoảng thời gian ngắn, bài đăng đã nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận tích cực từ cộng đồng mạng. Đa phần ý kiến đều cho rằng cô bạn có nét đẹp mộc mạc, hiền lành. Nữ sinh được nhiều người yêu mến và gọi là "hot girl bán ổi".

nu sinh ban hoa qua o ha giang

 

Được biết, cô bé bán lê ở đoạn Dinh thự họ Vương, Hà Giang, cô thường xuyên bán hoa quả cho khách du lịch và cũng không ít lần làm người mua hàng phải lưỡng lự không muốn đi vì vẻ đẹp của mình. Cô bé tên Vương Thị Sinh, sinh năm 2003 chuẩn bị vào lớp 10.

nu sinh ban hoa qua o ha giang 1

 

Cô bé người dân tộc Thái nên sở hữu vẻ đẹp trong trẻo của người con gái vùng cao. Cô bạn sở hữu gương mặt baby với làn da hồng hào đáng yêu, đôi mắt biết cười và khoé miệng xinh xinh. Vàng Sinh gợi lên ấn tượng dễ thương, ngọt ngào, chuẩn “gu” mối tình đầu trong mơ của nhiều chàng trai. Có lẽ vì thế mà Vàng Sinh gây sốt trong các group gái xinh, được nhiều fan nam ái mộ.

nu sinh ban hoa qua o ha giang 2

 

Không chỉ bán hàng cho khách khá chuyên nghiệp, cô còn vui vẻ hát tặng dân mạng ca khúc "Kém duyên". Cô bé sở hữu giọng hát trong trẻo, cao vút.

nu sinh ban hoa qua o ha giang 3

 

Sự đáng yêu, duyên dáng và nụ cười "ăn tiền" khiến nhiều người càng muốn lên Hà Giang để xin selfie cùng một bức ảnh.

nu sinh ban hoa qua o ha giang 4

 

 Sau rất nhiều clip, hình ảnh “không chính thức” về Vàng Sinh xuất hiện trên MXH thì mới đây, dân tình vô cùng nhạc nhiên khi gặp lại cô bạn khi xem trailer MV du lịch được quay khá công phu do Facebok Marvel Đào đăng tải. Người đăng hé lộ rằng MV chính thức có sự góp mặt của “hiện tượng mạng” Hà Giang sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

Xuất hiện trong trailer du lịch chỉ vài giây, song vẻ ngoài xinh đẹp của hot girl Hà Giang ngày càng được dân mạng đánh giá cao, trông đợi được xem clip chính thức.

nu sinh ban hoa qua o ha giang 5

 

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên cô bạn này gây bão MXH. Trước đây, hình ảnh cô bạn mặc đồng phục ngồi bán hạt óc chó trên cung đường phượt ở Hà Giang cũng khiến nhiều người trầm trồ và đòi xin thông tin cho bằng được.

Minh Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Liên kết hữu ích